Chi Pu chính thức trở lại, mang cải lương Nam bộ vào MV tái hiện lại mối tình nức tiếng miền Tây hơn chục năm về trước.
 
Vắng bóng thời gian dài, Chi Pu chính thức trở lại với đường đua âm nhạc Vpop cùng một thể loại âm nhạc vô cùng đặc biệt với sự hợp tác của Ngọc Trinh và mang cải lương miền Tây Nam Bộ vào MV mới.
 
"Chơi lớn" trong dự án âm nhạc Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu sẵn sàng trình diễn cải lương cho khán giả nghe dù chưa từng trải qua trường lớp.

 
Chi Pu mang nghệ thuật cải lương vào MV mới (Ảnh: chụp màn hình).
 
Chi Pu tái xuất Vpop mang đến mối tình đẫm nước mắt
 
Tối ngày 3/6, Chi Pu chính thức "xuất xưởng" MV Cung đàn vỡ đôi. Đây là sản phẩm mà Chi Pu hợp tác với đội ngũ ê-kíp vô cùng trẻ trung, tuy nhiên lại mang đến những điều bất ngờ nhất.

 
Những vở tuồng nghệ thuật được tái hiện (Ảnh: chụp màn hình).
 
Sản phẩm mới của Chi Pu là một phim ngắn được lấy bối cảnh là miền Tây Nam Bộ về nhiều năm trước. Nội dung MV kể về câu chuyện của cô Ba Trà (Chi Pu), người con gái này đi theo đoàn cải lương của Hai Tân (Quang Sự), Ba Trà luôn dành tình cảm đặc biệt cho Hai Tân nhưng đến khi người này gặp gỡ Thu Hà (Ngọc Trinh), mọi thứ đã đổi thay.

 
Ngọc Trinh xuất hiện đài các trong MV Chi Pu (Ảnh: chụp màn hình).
 
Ba Trà nhận ra mình chỉ là người đứng ngoài cuộc tình này và quyết định hy sinh hạnh phúc để giúp đỡ Hai Tân và Thu Hà đến với nhau, tuy nhiên trước sự ngăn cấm của gia đình Thu Hà cặp đôi này đã có kết thúc buồn.
 
Chi Pu lần nữa chất nhạc ballad đến với khán giả
 
Với sự trở lại lần này, Chi Pu tiếp tục khai thác giai điệu ballad để gửi đến người hâm mộ. Trong MV, có thể thấy một màn "lột xác" về nét diễn xuất của Chi Pu. Cô thay đổi nhiều trạng thái cảm xúc đến những giọt nước mắt khiến khán giả cảm nhận được nữ ca sĩ đang sống với câu chuyện thật của nhân vật.

 
Chi Pu thể hiện đa dạng cảm xúc trong MV mới (Ảnh: chụp màn hình).
 
Với Chi Pu sản xuất MV mới chính là đang tôn vinh những giá trị truyền thống, văn hoá và nghệ thuật nổi bật nhất của miền Tây Nam Bộ. Những cảnh quay đẹp nhất của miền Tây được tái hiện nổi bật nhất là Đồng Tháp Mười khiến khán giả phải trầm trồ với những thước phim cực đẹp.
 

 
Những cảnh quay cao trào được Chi Pu thể hiện tròn vai (Ảnh: chụp màn hình).
 
Trong livestream mới nhất Chi Pu mong muốn MV mới sẽ có một số lượng người xem cực cao, vượt qua những sản phẩm cũ để xứng đáng với công sức của ê-kíp.