Chiều 7/4, tại Vinpearl Cửa Hội (Nghệ An), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch Nghệ An qua video với ứng dụng Tik Tok và phát động chương trình quảng bá du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022.

422ln-chau-1649380632.jpg
Văn hóa ẩm thực xứ Nghệ phong phú, đặc sắc.

Theo đó, TikTok Việt Nam sẽ hỗ trợ tỉnh Nghệ An xây dựng tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@visitna. Đây là kênh thông tin chính thức của quảng bá xúc tiến Du lịch Nghệ An nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực, phong cách sống của Nghệ An và chia sẻ trên nền tảng TikTok.

Ông Nguyễn Văn Nam, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại Du lịch Nghệ An cho rằng việc tổ chứctuần lễ quảng bádu lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022 qua TikTok sẽ tạo điều kiện quảng bá con người và những đặc sản của xứ Nghệ như Sen quê Bác, Nhút Thanh Chương, Tương Nam Đàn… với du khách thập phương. Hiện tại trang TikTok quảng bá du lịch Nghệ An đã khởi động chiến dịch quảng bá với hàng chục video clip được đông đảo người xem tương tác và yêu thích. Đặc biệt có những clip đã thu hút được trên 300 ngàn lượt.

6238602d5274847619085b39667f5087-1649380657.jpg
Ký kết hợp tác du lịch Nghệ An với TikTok Việt Nam.

“Việc ký kết hợp tác quảng bá du lịch Nghệ An trên ứng dụng TikTok diễn ra ngay trong sự kiện này sẽ góp phần nâng tầm hoạt động quảng bá du lịch Nghệ An đến với du khách bốn phương”, ông Nam nhấn mạnh.

Ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò cho biết, địa phương đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng khang trang hơn những năm trước để đón du khách. Ngoài ra, tập trung nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được ưu tiên. Đến nay số lượng người tiêm mũi 2 đạt 100 và tiêm mũi 3 đến 90% cho người dân. Thị xã Cửa Lò đã sẵn sàng mọi thứ để đón du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng trở lại.

Tối ngày 8/4, UBND thị xã Cửa Lò sẽ tổ chức khai hội mùa du lịch và sẽ có màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút./.