Vụ việc xảy ra ngày 21/4 tại Thanh Chương - Nghệ An khiến 2 nữ sinh không may bị thương nặng.

Vào khoảng 17h ngày 21/04 đã xảy ra một vụ va chạm kinh hoàng giữa hai nữ sinh đi xe máy và ô tô con tại chợ Cồn - Thanh Chương - Nghệ An.
 
Cụ thể sự việc đã được 1 camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại cụ thể. Khi một chiếc xe con đang di chuyển trên đường bỗng nhiên giảm tốc độ giữa đường. Cùng lúc đó, hai nữ sinh đang đi xe máy trên làn đường cùng chiều cũng đang tiến đến.
 
Do không phản ứng kịp khi tài xế xe con dừng giữa đường, hai nữ sinh đã đâm thẳng vào đuôi xe và ngã lăn xuống làn đường đối diện. Không may, đúng lúc ấy cũng có một chiếc xe 4 chỗ khác đang di chuyển trên làn đường ngược chiều lao tới.
 
 
Hiện trường vụ tai nạn
 
Dù đã phát hiện ra tình huống bất ngờ phía trước và đánh tay lái về phía vỉa hè để tránh đâm vào hai nữ sinh. Tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi việc cán qua người hai nữ sinh. Ngay sau khi va chạm xảy ra, người dân khu vực xung quanh đã đến giúp đỡ. Vụ tai nạn xảy ra khiến 2 người bị thương rất nặng.
 
Sau khi vụ việc được đăng tải trên các trang mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến trái chiều gây ra tranh cãi. Phần lớn người dùng mạng cho rằng lỗi thuộc về tài xế xe con khi đột ngột dừng giữa đường. Một số người khác lại cho rằng 2 nữ sinh di chuyển với tốc độ nhanh nên không làm chủ được tình huống.
 
Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người./.