Theo đó, vào sáng nay (2/3), người thân tả hỏa khi phát hiện ông Phạm Quyết Thắng (SN 1974, tại xóm 8, xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên) tử vong trên tầng 4 quán karaoke của gia đình liền báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

nghe-an-dieu-tra-nguyen-nhan-tu-vong-bat-thuong-cua-chu-quan-karaoke-1646213955.jpg
Quán karaoke Cầu Mượu, nơi phát hiện ông Thắng tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để kiểm tra hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, ông Thắng đi nước ngoài đã nhiều năm, vừa trở về từ trước Tết Nguyên đán. Từ khi về nước, do mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng nên ông Thắng đã treo cổ tự vẫn.

Về thông tin nạn nhân chết do treo cổ, lãnh đạo xã Hưng Đạo nhận định: “Nếu thắt cổ tự tử thì phải lè lưỡi, trợn mắt, bầm tím,... Ở đây, theo hình ảnh của anh em chụp thì dấu hiệu đó không rõ lắm. Hiện cơ quan điều tra đang xác minh”.

Được biết, vợ ông Thắng vừa bán dược vừa kinh doanh karaoke đã nhiều năm. ''Trước đây gia đình này xây quán ngoài đường lớn, nhưng do đổ bể nên bán mặt đường vào kinh doanh trong ngõ”, lãnh đạo xã Hưng Đạo thông tin thêm./.