Ngày 16/4, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bước vào cửa hàng bán quần áo phụ nữ. Sau khi quan sát không thấy người, kẻ này bất ngờ lao đến khống chế nữ chủ quán trong tiếng la hét của nạn nhân.

Nạn nhân trong đoạn clip được xác định là N.L (chủ một shop quần áo ở xã Trung Phúc Cường, huyện Nam Đàn, Nghệ An). Theo chị L. vụ việc xảy ra vào trưa một tuần trước. “Thời điểm đó buổi trưa nên không có ai, đối tượng đi vào rồi bất ngờ lao đến bóp cổ tôi. Dù hoảng sợ, tôi vẫn cố gắng chống cự lại”, chị L. kể.

danh1-8687-1650115769.png
Chị L. bị nam thanh niên bóp vào cổ dù la hét cầu cứu

Theo chị L., đối tượng là người tâm thần. Phía gia đình đối tượng cũng đã xin lỗi, cam kết trông coi cẩn thận để tránh xảy ra những vụ việc tương tự nên chị L. không làm đơn tố cáo.

Sau một lúc cố gắng vùng vẫy, chị L. đạp vào hạ bộ của nam thanh niên này, khi đối tượng vừa thả tay thì chị lập tức chạy ra khỏi quán và hô hoán mọi người. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã lập tức chạy đến ứng cứu, bắt giữ đối tượng trên.

Ông Nguyễn Anh Toàn - Chủ tịch xã Trung Phúc Cường xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Đối tượng là người bị thiểu năng trí tuệ. May mắn vụ việc chưa xảy ra thương tích gì, gia đình nạn nhân cũng đã chấp nhận lời xin lỗi nên chính quyền địa phương đã bàn giao nam thanh niên này cho gia đình quản lý./.