Ông S thuê người chặt cây, khiến cây lớn đổ ra đường đè trúng một người phụ nữ đi xe máy làm nạn nhân bị dập đốt sống, gãy xương sườn.
 
Ngày 9/3, UBND xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn khi cây xanh đổ đè trúng một người đi đường khiến nạn nhân bị thương nặng.
 
 
Cây xanh được cưa, đè lên người phụ nữ đi xe máy.
 
Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào chiều 7/3, hộ gia đình ông L.Th.S. (trú xã Diễn Hồng) thuê người cưa cây xanh để lấy lối đi vào bãi tập kết vật liệu trên đường tỉnh 533.
 
Lúc này một người có nhiệm vụ cưa cây, 1 người kéo cho cây đổ vào vị trí an toàn. Tuy nhiên sau đó cây đổ thì lại đè trúng vào người phụ nữ đi xe máy trên đường. Danh tính nữ nạn nhân bị thương được xác định là V.Th.B. (SN 1989, trú xã Diễn Yên, Diễn Châu). Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.
 
Ngày 9/3, người nhà nạn nhân cho biết, sau khi nhập viện chị B được chẩn đoán dập một đốt sống, gãy xương sườn. Hiện tại chị B đã được phẫu thuật và qua cơn nguy hiểm, tuy nhiên vẫn còn phải điều trị lâu dài.
 
Nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Diễn Hồng cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc./.