Quà tặng 8/3 cho phái đẹp là điều cần thiết và thể hiện sự quan tâm của đấng mày râu dành cho chị em. Thế nhưng với món quà tặng vợ sau đây thì không biết kết cục của ông chồng sẽ ra sao?
 
Vợ là để yêu thương và cũng chính vì thế, những dịp lễ đặc biệt sẽ là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để các ông chồng dành tặng đến những người vợ thật nhiều món quà ý nghĩa. Tặng gì cho vợ nhân dịp 8/3 chắc hẳn khiến rất nhiều ông chồng đau đầu không biết nên làm sao cho đúng.
 
Mới đây, trên một group Facebook, anh Đ.T.Mạnh có chia sẻ về món quà vừa mua tặng vợ khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười.
 


 
Bài đăng của anh Mạnh gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh:FB)
 
Cụ thể, biết hôm nay là Quốc tế phụ nữ 8/3, anh Mạnh định mua tặng vợ một món quà. Sau khi gửi ảnh cho vợ chọn và nói rằng mình đã xếp hàng tận 2 tiếng đồng hồ ở một cửa hàng vàng bạc có tên S.P, anh muốn vợ chọn một trong số đó. Cuối cùng, chị vợ quyết định chọn một chiếc vòng tay hoặc chân.
 
Quan sát một hồi lâu, thấy một chiếc vòng khá đẹp và có vẻ phù hợp với vợ, anh liền gửi ngay cho chị, hy vọng chị vợ sẽ thích. Nhưng cảm thấy có điều gì không ổn, tự nhiên chồng lại thay đổi 360 độ, chị vợ tỏ ra sinh nghi và nghĩ rằng "có ai đang hack nick". Tuy nhiên, khi nghe anh chồng giải thích rành mạch muốn dành cho vợ những điều tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3 vì chị đã vất vả, hy sinh nhiều rồi và "cả năm cũng chỉ có một ngày", chị vợ "nghe mà chảy nước nước mắt".
 
Dân mạng xem xong cũng thấy cảm động tình yêu của anh dành cho chị và nhiều chị em còn ước rằng mình cũng có một người chồng như vậy.
 
- "Thật sự muốn rớt nước mắt luôn".
 
- "Xúc động thật sự".
 
- "Có quả chồng đáng đồng tiền bát gạo ghê".
 
Nhưng ai nấy đều ngã ngửa khi biết giá trị thật của chiếc vòng. Ở cuối bài, anh Mạnh còn gửi cho chị vợ hóa đơn. Và cái kết thật bất ngờ, nó chỉ là một vòng tay bình thường mua trên Shopee với tất cả chi phí là... 16.600 đồng.
 

 
Và cái kết thật bất ngờ... (Ảnh: FB)
 
Nhiều người tỏ ra rất thích thú với món quà cũng như tính cách hài hước của anh. Bên cạnh đó, một số khác lại đặt ra câu hỏi sau khi tặng món quà này cho vợ liệu... bây giờ anh ra sao?
 
- "Có quà là vui rồi... Nhưng anh chồng này hài hước thật...".
 
- "Tình yêu liệu có bền lâu. Tôi là tôi lo cho ông lắm đấy hahaaa".
 
Hiện bài viết vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội./.