Những xích mích nhỏ trong các gia đình có lẽ không phải là chuyện hiếm và việc nhiều ông chồng bị vợ xử lí cũng chẳng là chuyện lạ ở thời buổi ngày nay. Tuy nhiên, những câu chuyện này vẫn luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và nhiều vụ khiến người ta phải “dở khóc dở cười”.
 
Cũng giống như câu chuyện gần đây được chia sẻ trên mạng xã hội, một thanh niên ấm ức kể lại, cho biết bản thân bị vợ "xử lí" đến mức phải... nhập viện. Lý do cũng chẳng có gì nhiều, chỉ là anh chàng sơ sót một chút khi nấu cơm thôi mà.
 

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội
 
Anh chồng bị vợ "xử lí" tới nhập viện vì nấu cơm mà quên bật nút
 
Theo như bài viết được chia sẻ lại trên mạng xã hội thì chàng trai này mới lấy vợ được 2 tháng. Lúc còn yêu nhau thì cô gái kia rất ngoan ngoãn, nghe lời, thậm chí là “gọi dạ bảo vâng”. Thế nhưng đến khi cưới về mới biết cô vợ khá hung dữ, áp chế đến mức anh chồng phải sợ cô nàng.
 
Một hôm, cô vợ tăng ca đến 7 giờ tối mới về, anh chồng ở nhà nấu cơm, dọn sẵn lên chờ vợ về ăn. Vợ về đến nhà anh vào đun nóng đồ ăn trong khi cô vợ đã ngồi vào bàn sẵn rồi. Khi bê nồi cơm ra, mở nắp để xới cơm cho vợ thì ôi thôi, gạo vẫn còn sống, nước vẫn còn nguyên vì anh chồng quên bật nút.
 

Đồ ăn đã nấu ngon lành rồi, chỉ có điều cơm chưa chín vì anh chồng quên bật nút.
 
Ngay lập tức, anh chồng đứng ra thanh minh cho lỗi lầm của mình nhưng cô vợ không nghe, liền lấy cái ghế gỗ quăng thẳng về phía thanh niên tội nghiệp. Tưởng đâu may mắn né được một lần, tính chạy thoát thân chờ vợ nguôi giận rồi về xin lỗi, nào ngờ, cô vợ đã nhanh chóng lấy được chiếc ghế, quăng thẳng vào chồng thêm lần nữa và lần này trúng chân anh.
 
Kết quả là anh chàng phải vào viện khâu 6 mũi. Khâu xong lại lang thang ở viện chưa dám về nhà vì sợ vợ còn giận. Theo bài viết cho biết thì anh chồng tính vạ vật thêm một lúc nữa chờ đến hơn 12 giờ đêm mới dám về.
 

Anh chồng tội nghiệp bị khâu 6 mũi vì cái tội nấu cơm quên bật nút."
 
Cư dân mạng an ủi: “Phận trai 12 bến nước, trong nhờ đục chịu vậy”
 
Trước tình cảnh của anh chồng trong câu chuyện, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng an ủi chàng trai. Một số khác cho rằng thanh niên này thật thiếu bản lĩnh, nên mạnh mẽ hơn để tránh bị vợ bắt nạt. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
 
- “Khổ thân chưa, cái tội ẩu nấu cơm mà không bật nút”.
 
- “Bản lĩnh đàn ông của anh đâu hết rồi, lấy hết ra rồi về nhà xin lỗi đi chứ”.
 
- “Thôi thà ế còn hơn là bị dép, chổi, ghế quăng vào mặt. Dạo này thấy hội chị em manh động quá rồi”.
 
- “Rút kinh nghiệm cho các anh em lần sau nhớ đội mũ bảo hiểm sau khi lấy vợ nhé”.
 
- “Vừa lắm có cái ở nhà nấu cơm cũng không nên thân”.
 
 
Một số bình luận của cư dân mạng. 
 
Những ông chồng sợ vợ
 
Thực tế, có khá nhiều ông chồng sợ vợ khiến cư dân mạng phải “dở khóc dở cười”. Ví như trường hợp của một thanh niên được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian trước, cho biết chỉ vì chê vợ kho thịt mặn mà bị "ăn" cả cái bát vào mặt. May mắn là cái bát chỉ làm anh xây xước nhẹ nhưng sau đó cô vợ tiếp tục lao vào “tẩn” anh thêm một trận mới thành ra phải nhập viện.
 
 
Cái tội chê thịt kho mặn, thanh niên bị vợ "xử lí" tới nhập viện. 
 
Ngoài ra, một trường hợp khác cũng khiến dân mạng cười rớt nước mắt, đó là anh chồng không dưng đi đăng lên trang cá nhân kêu “nhớ người yêu cũ”. Vậy là cái kết nhanh chóng xuất hiện khi anh chồng bị vợ "xử" cho một trận, đến mức mắt trái bị tím bầm làm dân mạng vừa thương vừa cười.
 
 
Khi không lại đăng ảnh nhớ người yêu cũ... 


 
Kết quả bị vợ "tẩn" cho sưng mắt. 
 
Có được những ông chồng “sợ vợ” thực tế là niềm hạnh phúc của các cô gái, bởi vậy thay vì “gắt” quá thì các bà vợ hãy nên đối xử tốt hơn với người bạn đời của mình. Hi vọng các ông chồng sẽ luôn làm hài lòng vợ mình để tránh bị “ăn đòn” nhé!