Bị gia đình bạn gái ngăn cản không cho đi chơi, gã thanh niên rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm gục chị bạn gái, bà nội nạn nhân cũng bị thương nặng.
 
Thông tin trên báo Người lao động cho biết, sự việc đau lòng trên xảy ra tại Mũi Né, TP. Phan Thiết.
 
Theo đó, vào sáng ngày 21/5, Phạm Minh T. (21 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) rủ người yêu tên V.T.H. (17 tuổi, trú phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận) về quê của mình tại huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp chơi. Tuy nhiên gia đình chị H. không đồng ý và ngăn cản. Sau đó, gia đình phát hiện H. và T. đang ngồi đợi xe trước chùa Linh Long (khu phố 10, phường Mũi Né). 
 
Lúc này bà Nguyễn Thị D. (72 tuổi - bà nội chị H.) và chị Võ Thị A. (19 tuổi - chị ruột H.) đã tiến đến ngăn cản và kéo chị H. về nhà. Hai bên xảy ra xô xát và bất ngờ Phạm Minh T. đã rút dao bấm thủ sẵn trong người tấn công liên tiếp về phía bà D. và chị A..
 
Chị A. bị đâm gục tại chỗ, bà D. cũng bị T. dùng dao đâm nhiều nhát rồi bỏ chạy nhưng đã bị người dân bắt giữ ngay sau đó.
 
Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị A. đã tử vong, bà D. nguy kịch.
 

 
Một nạn nhân đã tử vong sau vụ việc.
 
Nguồn tin trên báo PLO còn cho biết thêm, đối tượng Phạm Minh T. sau đó đã bị Công an phường Mũi Né bắt giữ, bàn giao cho Công an tỉnh Bình Thuận điều tra. Đối tượng mới quen với H. vài tuần nay.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ./.