Tranh cãi sau va chạm, nam thanh niên mặc áo trắng bị tài xế mặc áo xe ôm công nghệ hành hung kinh hoàng ngay trên phố khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.
 
Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về 1 vụ hành hung người khác ngay trên phố khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.
 
Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh giám sát bên đường, ghi lại cảnh 1 nam tài xế mặc áo xe ôm công nghệ xảy ra va chạm với một nam thanh niên đi đường rồi xảy ra tranh cãi.
 
Sau khi lời qua lại với nhau, nam thanh niên mặc áo trắng dừng xe và có "ý định" dùng mũ bảo hiểm để "giải quyết" mâu thuẫn nhưng chưa kịp ra tay thì tài xế mặc áo xe ôm công nghệ màu đỏ đã lao vào hành hung nam thanh niên.
 
Tài xế xe ôm công nghệ sau khi lao đến chỗ nam thanh niên đã ghì cổ, "quật ngã" đối phương xuống đường rồi tiếp tục đấm đá túi bụi vào đầu nam thanh niên áo trắng, khiến người này không kịp phản kháng, chỉ biết ôm đầu chịu đòn.
 
Kinh hoàng hơn, sau đó nam tài xế còn nhấc bổng người mặc áo trắng rồi tàn nhẫn "quật" người này xuống đất không thương tiếc. Hình ảnh nam thanh niên mặc áo trắng bị ném xuống đất vô cùng tàn nhẫn khiến nhiều người không khỏi kinh hãi nhưng đồng thời cũng tỏ ra phẫn nộ với hành vi của tài xế xe ôm.
 

Ảnh cắt từ clip.
 
Nam thanh niên sau vụ hành hung kinh hoàng chỉ biết năm im trên đât, có nhiều người xung quanh chứng kiến cảnh tài xế xe ôm hành hung nam thanh niên nhưng cũng không dám can ngăn vì thái độ của tài xế quá hung hãn.
 
Sau đó 1 người đàn ông lớn tuổi đã đứng ra can ngăn, nam tài xế sau đó đã bỏ đi, bỏ mặc nam thanh niên ngồi trên đất vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị hành hung.
 
Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, không ít cư dân mạng tỏ ra sợ hãi trước hành động hung hãn của tài xế xe ôm. 
 
Bên cạnh đó, không ít ý kiến tỏ thái độ phẫn nộ trước hành vi hành hung người khác của nam tài xế. Mặc dù chưa biết đúng sai, thực hư câu chuyện như thế nào nhưng hành vi hành hung người khác như vậy là không thể chấp nhận thậm chí còn vi phạm pháp luật.
 
Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH và thu hút nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng./.