Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh vẫn đang là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội thời gian gần đây. Dường như sau những động thái của cả "Tư Dũng" và vợ thì mối quan hệ của cặp đôi vẫn đang còn nhiều khúc mắc.
 
Mới đây nhất, mẹ đẻ của Khánh Linh được cho là đã lên tiếng "nhắc nhở" con gái sau ồn ào hôn nhân vừa xảy ra và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng sau vài giờ đăng tải.
 
 
Bùi Tiến Dũng và cô vợ hot girl có tiếng ở Bắc Ninh. (Ảnh: FBNV)
 
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng "nhắc nhở" con gái sau vụ việc ồn ào với chồng
 
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là một cặp đôi đẹp trong làng bóng và được nhận xét là xứng đôi vừa lứa. Cả hai mới tổ chức ăn hỏi và có với nhau một bé gái xinh xắn, tuy nhiên có lẽ do ảnh hưởng của dịch nên việc tổ chức đám cưới vẫn còn bị trì hoãn.
 
Trong khi người hâm mộ đang chờ đón một đám cưới tưng bừng của chân sút Bùi Tiến Dũng và cô vợ hot girl thì vài ngày trở lại đây, Khánh Linh đã đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý, thể hiện mối quan hệ có thể đang trong giai đoạn rạn nứt.
 
 
Dòng trạng thái dấy lên nghi vấn rạn nứt. (Ảnh: Chụp màn hình)
 
Ngay sau khi nghi vấn này xuất hiện trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng đã "chữa cháy" bằng việc giải thích Khánh Linh chỉ đang giận dỗi mà thôi. Tuy nhiên đã nhiều ngày rồi nhưng vẫn chưa thấy câu chuyện có tiến triển rõ ràng hơn. Đặc biệt, mới đây, mẹ đẻ của Khánh Linh được cho là đã đăng tải dòng trạng thái nhắc nhở con gái, càng khiến cư dân mạng tin rằng cặp đôi đang trục trặc.
 
 
Bài đăng của mẹ vợ Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: Chụp màn hình)
 
Cụ thể, mẹ Khánh Linh chia sẻ: "Định mệnh có thể sắp xếp cho ta gặp ai đó trong cuộc đời, nhưng ở lại hay ra đi lại còn phụ thuộc vào cách ta nắm lấy. Hãy biết cách trân trọng những giá trị của định mệnh trong cuộc sống này, để không phải nói lời hối tiếc cho những sai lầm. Và vì muốn ai đó đặt thật nhiều niềm tin vào mình thì bản thân nên có niềm tin trước đã".
 
Cộng đồng mạng: "Làng Wags gần đây khá "nhốn nháo""
 
Dòng trạng thái của mẹ Khánh Linh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng chỉ một tuần trở lại đây thôi mà khắp các trang mạng xã hội đều xuất hiện thông tin rạn nứt của các cặp đôi làng bóng. Tuy nhiên người hâm mộ cũng mong rằng các cầu thủ có thể sớm giải quyết chuyện tình cảm để tập trung vào những giải đấu sắp tới và rèn luyện thể lực một cách tốt nhất.
 
 
Ý kiến cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)
 
- "Hết Quang Hải rồi đến Tiến Dũng, xong lại Văn Hậu..."
 
- "Chuyện tình cảm cá nhân thì giữ cho mình thôi, ai bảo chia sẻ trên mạng làm gì"
 
- "Cứ để chuyện tình cảm ảnh hưởng thế này thì còn gì phong độ trên sân cỏ nữa"
 
Hiện tại cả Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đều chưa chính thức lên tiếng sau ồn ào rạn nứt. Người hâm mộ cũng rất mong rằng cả hai chỉ đang giận dỗi nhất thời và có thể sớm tái hợp, tổ chức đám cưới trong thời gian tới đây.