Giữa 2 cô gái xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cuộc hỗn chiến, truy sát kinh hoàng từ trên bàn nhậu đến tận bệnh viện khiến dư luận không khỏi xôn xao.
 
Theo đó, vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 9/5 tại một quán nhậu trên địa bàn đường Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức.
 
Cụ thể, theo thông tin trên tờ Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, vào đêm 8/5, Võ Thị Lan P. (27 tuổi, ngụ quận 8) có tổ chức ăn nhậu với 6 cô gái khác tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức. Trong số 6 người này có Lưu Mỹ Tr. (cùng 27 tuổi, ngụ TP Thủ Đức).
 
 
Võ Thị Lan P..
 
Quá trình ăn nhậu, giữa P và Tr. có xảy ra mâu thuẫn, P. sau đó đã dùng ly thủy tinh uống bia đánh vào trán và đầu của Tr. gây thương tích. Quá bực tức, Tr. sau đó đã gọi điện thoại cho Nguyễn Văn T. và chồng là Ngô Trần B. kể lại vụ việc.
 
Nguyễn Văn T. sau đó đã đến nơi P. và Tr. xảy ra mâu thuẫn để xem tình hình và đưa Tr. đi cấp cứu thì bất ngờ bị bạn trai của P là Nguyễn Văn H. cùng nhóm bạn nhậu tấn công. 
 
H. và Q. (bạn của H.) đã cầm ly thủy tinh uống bia đánh vào mặt và đầu T.. Sau khi bị thương nên hô hoán tìm cách bỏ chạy thì bị Trần Hoàng P. (bạn của H.) cầm ly thủy tinh ném trúng gáy.
 
T. sau đó bỏ chạy ra đường Nguyễn Thị Định hướng về đường số 6 và đồng thời gọi cho Trương Hoàng Tr. (SN 2001, ngụ đường số 6, phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức) tới giúp. Khi đến nơi, thấy T. bị thương nên Trương Hoàng Tr. đã chở T. tới bệnh viện Lê Văn Thịnh để cấp cứu.
 
 
Các đối tượng khác trong vụ án. 
 
Những tưởng cuộc hỗn chiến đã dừng lại thì nhóm bạn trai của P. là Nguyễn Văn H. vẫn tiếp tục truy sát. Sau khi biết T. đang được cấp cứu tại BV Lê Văn Thịnh, nhóm H. đã xông vào, đạp vỡ kính cửa phòng cấp cứu và truy sát T..
 
Quá hoảng loạn, T. và Tr. đã bỏ chạy ra ngoài. Nhưng nhóm bạn trai P. tiếp tục truy sát, dùng mã tấu chém vào vùng đầu và dùng ba chỉa đâm vào đùi gây thương tích cho Tr.. Dù bị thương nhưng Tr. cố gắng chạy vào trong bệnh viện trốn thoát. Sau đó nhóm của H. bỏ về 
 
T. và Tr. sau đó lại tiếp tục được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Lê Văn Thịnh. Đồng thời trình báo sự việc lên công an.
 
Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc. Qua lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera, cơ quan công an xác định nhóm đối tượng gây án là H., P., T., Th, Q. và Tr.. 
 
Qua truy xét, hai đối tượng trong nhóm truy sát là T., Th. đã bị bắt ngay sau đó, còn vợ chồng P. và H. và những người còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương, hiện công an đã ra thông báo truy tìm những người này, nguồn tin trên PLO cho biết thêm.