Mặc bộ đồ sang trọng, tay cầm bó hoa siêu to khổng lồ, anh chàng đến quán trà đá nơi cô nàng đang ngồi để tỏ tình. Cảm xúc bấy lâu nay anh luôn giữ trong lòng như muốn được bùng nổ ra ngoài, nói hết lời hứa hẹn với cô.
 
Mới đây Clip ghi lại tối ngày 8/7 tại phố Đỗ Đức Dục - Hà Nội, một màn tỏ tình đã được cộng đồng mạng ghi lại trên phố tối qua. Anh chàng trong bộ đồ bảnh bao, tóc vuốt vuốt các kiểu, đi cùng là bó hoa siêu to khổng lồ đến với cô nàng. Anh tặng hoa nhưng ai ngờ phản ứng của cô lại khác quá.
 
 
Cô nàng quyết định không nhận bó hoa
 
Sai người hay sai thời điểm? Có rất nhiều cách để cầu hôn nhưng hãy thận trọng khi chọn cách trao gửi lời yêu thương ồn ào giữa chốn công cộng! Bởi rất có thể, cái kết sẽ không được như bạn mong muốn đâu...
 
Anh chàng phải nói mãi, biết bao lời ngon ngọt hôm nay chuẩn bị coi như tan tành, anh phải dùng lời chân thành, quỳ xuống và mở chiếc hộp, nơi để lại món νũ khí cuối cùng là cặp nhẫn cưới.
 
Lúc này cô gái chàng lúng túng hơn, nếu tự chối thì sẽ để lại hậu quả ra sao, còn nếu nhận thì lại tự đang dối lòng mình và đưa cho anh một hi vọng
 
 
Cuối cùng cô gái chỉ nhận lấy bó hoa
 
Anh chàng cũng biết cô gái mình thích đang lưỡng lự, nên chỉ đành đi về. Màn tỏ tình đã dựng lên đầy lãng mạn nhưng lại không thành công.
 
Không biết cặp đôi này sẽ đến với nhau hay không hay mãi chỉ là bạn đây? Trước những hình ảnh và đoạn clip đăng tải trên mạng, nhiều người cho rằng kế hoạch tỏ tình của anh rất tốt nhưng lại chọn sai địa điểm rồi.
 
Tỏ tình ở quán trà đá, nơi đông người làm cô gái nhà người ta cũng ngại lắm chứ. Tỏ tình nơi đông người cứ như là ép nhau ý, đồng ý thì không được mà từ chối thì không xong. Nhưng cũng có người cho rằng khi không yêu nên cô gái mới làm vậy.
 
Một việc trọng đại trong đời không phải ai cũng có thể quyết định trong một khoảnh khắc! Và đừng vội bỏ luôn chiếc nhẫn thiêng liêng nếu bạn thực sự coi trọng tình yêu này, biết đâu tối về khi nằm suy nghĩ cô gái sẽ đồng ý thì sao! Con gái là vậy mà...
 
Cũng thương phết nhưng ai biết ông anh vứt cái nhẫn ở chỗ nào bảo em, em nhặt, vàng đang đầu 5 nằm dưới đất phí hoài
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
(Nguồn: Đàm Đức Trọng)