Tận mắt chứng kiến chiếc ô tô tông 7 người thương vong trong đêm, ông Lê Phước Thứ (người dân địa phương) vẫn run rẩy vì quá sợ hãi. 
 
Liên quan đến vụ tai nạn ô tô điên tông 7 người thương vong trong đêm 9/4, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây tai nạn đồng thời xác định danh tính các nạn nhân.
 
Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến 2 người tử vong, 5 người nhập viện cấp cứu. Đến hiện tại khi nhớ lại thảm cảnh 7 người thương vong tối qua những người dân có mặt tại hiện trường vẫn không khỏi bàng hoàng, khiếp sợ.


 
Chiếc xe ô tô điên gây tai nạn.
 
Theo ông Lê Phước Thứ (50 tuổi, người dân địa phương) là người may mắn tránh được cú lao như tên của ô tô điên. Ông Thứ run rẩy kể lại: “Trước mắt tôi là một khung cảnh vô cùng hãi hùng, 3 chiếc xe máy bị tông nát bét nằm ngổn ngang trên đường. Còn chiếc xe ô tô kia thì leo lên hiên nhà dân, kéo theo 1 chiếc xe máy nằm dưới gầm.
 
Lúc tôi đến có vài người dân ven đường chạy ra, ai nấy đều bàng hoàng khi thấy người nằm la liệt, bất động trên đường. Trong đó, có 2 đứa nhỏ và 5 người lớn. Tôi cùng mấy người nữa đến thì thấy 2 người chết tại chỗ, những người còn lại được chúng tôi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam”.
 
 
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc
 
Là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, anh Phan Hậu, tài xế xe tải cho biết: “Tôi chạy xe từ hướng thôn Phú Hòa đi xuống thì thấy xe ô tô 7 chỗ chạy ngược chiều lên với tốc độ cao, liên lục lạng lách, pha đèn nên tôi sợ và tấp xe vào lề. Vừa cúi xuống kéo thắng tay lên thì nghe một tiếng rầm, nhìn lên thấy một người phụ nữ bị hất văng lên xe tôi”.


 
Lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường.
 
Cũng chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng, chị Trần Thị V. vẫn chưa hết kinh hãi nhớ lại: “Chiếc xe ô tô kia chạy nhanh lắm, vào tận hiên nhà tôi luôn. May mà tôi ôm con kịp chạy vào nhà an toàn. Một phen hú vía với hai mẹ con tôi”.


 
Người dân tập trung rất đông để theo dõi vụ việc.
 
Danh tính các nạn nhân được xác định lần lượt. 2 người tử vong là:
 
– Bà Phạm Thị Bích Liên (sinh năm 1972) cư trú tại thôn Phú Phước, xã Đại An
 
– Chị Nguyễn Thị An (sinh năm 1988) cư trú tại thôn Phú Mỹ, xã Đại An.
 
5 nạn người bị thương được đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam là:
 
– Ông Nguyễn Đi (sinh năm 1961); em Nguyễn Thị Sương ( sinh năm 2000) cùng ngụ xã Đại Cường).
 
– Em Trương Văn Nhật ( sinh năm 1997) cư trú tại xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc.
 
– Anh Phan Văn Thạnh (sinh năm 1983); cháu Huỳnh Minh Nghĩa (5 tuổi) cùng cư trú tại xã Đại An.


 
Đây là một đêm mất ngủ đối với nhiều người.
 
Trước đó, như Báo Người Lao Động đưa tin, vào lúc 19h30 ngày 9/4 một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại tuyến đường ĐH03 đoạn qua thôn Phú Hòa, xã Đại An.
 
Chiếc ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 92A – 183.25 do tài xế Châu Văn Ánh (sinh năm 1975, cư trú tại thôn Tây Gia, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc) đi với tốc độ cao, mất lái gây tai nạn liên hoàn. Chiếc ô tô điên do Ánh cầm lái đã hất văng 1 người phụ nữ, kéo lê xe máy cả chục mét sau đó tiếp tục đâm vào 3 chiếc xe máy khác.
 
Tại hiện trường tai nạn mảnh vỡ của các xe máy văng vãi khắp nơi. 2 nạn nhân tử vong thương tâm, 5 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.


 
Chiếc xe máy bị nghiền nát.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân tai nạn. Hiện các nạn nhân bị thương đã ổn định không còn nguy hiểm tới tính mạng, tài xế lái xe ô tô điên cũng ra đầu thú./.