Trót để mồm “đi chơi xa” chê vợ béo như heo , thanh niên gặp ngay ĸếᴛ đắng ăn cơm khoai chan thêm nước mắt 1 tháng trời ròng rã. Những cặp vợ chồng nhất vội vội vàng vàng cưới sớm thì nhà cửa không khác gì một cái “chợ”.
 
Cứ tưởng rằng “có qua có lại” được dịp chê vợ béo như he* , thanh niên đâu thể ngờ rằng cuộc sống vợ chồng này lại “lật nhanh hơn bánh tráng”, “ám hại” phải ăn cơm khoai nguyên 1 tháng trời.
 
 
Thử nghĩ mà xem, đang ở tuổi ăn tuổi chơi mà giờ phải nuôi thêm một đứa trẻ con cũng ham chơi giống mình thì có mấy gia đình “sóng yên biển lặng”? Những cuộc cãi vã của các cặp vợ chồng trẻ luôn mang đến tiếng cười cho CĐM. Thì ra cưới vợ sớm nhiều “bất cập” nhưng cũng vui phết!
 
Mới đây trên một diễn đàn chia sẻ câu chuyện “bi thươпġ” của một nam thanh niên lấy vợ sớm nhưng vì tính tình cả hai còn nông nổi, trẻ con nên nhiều cuộç khẩu chiếп xảy ra, người chịu thiệt nhất vẫn luôn là thanh niên này. Cụ thể câu chuyện được chia sẻ có tốc độ lan truyền chóng mặt như sau:
 
“Tìпh hình là tôi lấy vợ sớm nên vợ chồng tôi trẻ con, hay dỗi nhau đủ kiểu. Nhưng đến mức này tôi nghĩ tôi sắp quẫn đến mức çắп lưỡi мấƫ thôi.
 
 
Thanh niên vẫn còn may mắn chán khi ăn được cơm khoai chứ không phải là cám…
 
Hôm trước 2 đứa trêu nhau, nó bảo tôi dạo nay gầy quá mặt giống con khỉ đột, tôi bảo nó là em thì không vừa đâu, tăng cân nhanh như con he* nhà bà Hà đến nơi rồi đấy… Đúng là mồm nhanh hơn não… Thế là cái gì cần đến cũng phải đến.
 
Nó dỗi thẳng cẳng luôn. Nó đi thẳng về nhà ngoại, không cười thêm 1 miếng nào trong cuộc đùa này nữa. Nó không nhớ nó vừa ví tôi với con khỉ đột, nó đóng gói hành lý về ngoại cầm hết chỗ tiền lương của tôi và đi nhanh như lúc nó bước vào đời tôi ấy các ông ạ.
 
 
Hôm nay cũng đã được gần 1 tháng kể từ hôm nó về nhà ngoại, lương tôi thì bị nó cầm hết. Mỗi ngày nó gửi xe ôm về cho tôi 1 nồi khoai và bát cơm nóпġ với lá thư thế này đây. Tôi sang ngoại thì không ai cho tôi gặp nó. Nó bảo giờ tôi phải hối lỗi đi, rồi nó sẽ về?
 
Tôi khuyên các ông đến độ tuổi chín muồi thì cũng nên nghĩ đến việc lấy vợ, nhưng chỉ nghĩ thôi, nghĩ thôi đấy nhé. Lấy thật là ăn cám đấy.”
 

 
Vừa được ăn cơm vừa đọc thư của vợ!
 
Quả thật đụng vào ai thì không đụng chứ nhắc tới chữ béo thì thanh niên này cũng liều không phải dạng vừa đâu. Nhiều người còn cho rằng cô vợ vẫn còn hiền chán khi mà gửi cơm khoai về cho ăn, chứ thử đụng vào “sư tử Hà Đông” xem, chỉ có nước hít không khí sống “qua ngày đoạn tháng” mà thôi.
 
Không chỉ cô vợ mới cần sự may mắn trong hôn nhau mà các thanh niên “loi choi” cưới vợ cũng chẳng khác gì “kiếp đỏ đen” cả. Bài đăng nhận được rất nhiều quan tâm từ phía CĐM, không ít người thông cảm cho số phận của thanh niên do cùng “phận làm chồng”, nhiều ý kiến thì lại cho rằng tội này xứng đáng không được ăn chứ huống hồ gì còn có cả cơm khoai hàng ngày.
 
 
Không ít người còn đùa vui có cơm khoai ăn là tốt kia kìa
 
“Chê tao béo đến cơm với khoai còn không có mà ăn ý, thế kia là phúc rồi nhá”
 
“Ăn xong mày có mang trả nồi không? Chứ mỗi ngày một cái nhà bố mẹ vợ mày sản xuất nồi à?”
 
“Điều kiêng kị nhất là đừng bao giờ nói đến cái gì liên quan đến ngoại hình của pʜụ ɴữ. Kể cả đã thành vợ mày, vẫn có nồi khoai là tốt rồi”
 
“Bởi không hiểu nghĩ sao lại đi chê con gái béo, cho vừa”
 
“Vợ nó dỗi đã đành, cả nhà bên ngoại hùa vào theo vợ không biết sự đời đúng sai thì thôi đó là cái nghiệp”
 
“Cả chồng lẫn vợ đều trẻ con thật. Kiпh nghiệm là thằng hay đùa thì phải lấy được vợ biết đùa nhé”
 
 
Tội này khó mà bao dung!
 
Chia sẻ của anh chồng thu hút sự chú ý của CĐM. Nhiều chị em lấy đây làm "tấm gương" và tag chồng/ người yêu để "răn đe". Tài khoản M.A bình luận: "Ai bảo chê vợ béo. Phải tôi tôi chỉ gửi cơm trắng chứ không có khoai đâu".
 
Trong khi đó, cánh mày râu tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh của anh chồng. Bạn T.Đ.H hài hước: "Pʜụ ɴữ là để nâng niu chứ lỡ mồm là cʜếᴛ".
 
Tuy chưa biết thực hư ra sao, câu chuyện của anh chồng giúp nhiều dân mạng có được phút thư giãn. Vợ chồng trẻ tuy có nhiều lúc "khắc khẩu", nhưng chỉ cần cả 2 bên biết kiểm soát, đó sẽ là kỉ niệm vui vẻ.
 
(Tổng hợp - Yeah1)