Mới ở tuổi 30 nhưng ái nữ họ Nguyễn dưới đây khiến không ít cánh mày râu ngả mũ trước khối tài sản cực khủng cũng như nhan sắc xinh đẹp hiếm có.
 
Ngọc nữ ấy chẳng phải ai khác, chính là Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh là cô con gái út của nữ tướng điện lạnh Nguyễn Thị Mai Thanh. Giới tài chính trong năm 2013 không khỏi ngỡ ngàng khi cô nàng đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu REE. Khi chỉ mới 24 tuổi cô đã cô lọt top 200 người giàu nhất Việt Nam, khi giữ vị trí 154.


 
Đại gia đình nhà nữ doanh nhân Nguyễn Thị Mai Thanh với cô con gái Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh.
 
Từ 1 triệu cổ phiếu ban đầu trong năm 2013 đến tháng 6/2019 đã tăng lên 4.094 cổ phiếu, tương đương 1,32 vốn điều lệ của REE. Giá trị không ngừng dừng lại ở đó mà tăng tiến đáng nể, tháng 4/2021, 1 cổ phiếu đã có giá 52.900 đồng. Tính ra trong tay cô nàng ái nữ này đã có 216.6 tỷ đồng và nằm trọn trong danh sách triệu phú 9X hiện hữu trên sàn chứng khoán hiện nay.


 
Ái nữ nhà họ Nguyễn xinh đẹp rạng rỡ trong ngày Tốt nghiệp tại Đại học Warwich, Anh Quốc.
 
Tuy có danh có tiếng trên sàn chứng khoản là thế nhưng đời tư của kiều nữ họ Nguyễn lại vô cùng kín tiếng, chỉ biết cô gái ấy sinh năm 1991, Tân Mùi và chặng đường học tập đỉnh cao, khi mới 18 tuổi  đã là một trong những thí sinh có điểm thi IELTS cao nhất Việt Nam. Ngoài tiếng mẹ đẻ, Nhất Hạnh thông thạo thêm 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Tây ban Nha, sau đó theo học tại một trường Đại học nổi tiếng nhất Anh Quốc, Đại học Warwich với khoản đầu tư tiền học mỗi năm cực khủng.
 
 
Sau nhiều năm theo mẹ lăn lộn trên thương trường, nay Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh đã trở thành cái tên sáng giá trong giới đầu tư chứng khoản ở nước ta.
 
Học tập ở nước ngoài nhưng muốn về Việt Nam cống hiến tài năng và sức lực nên cô đã trở về nước làm việc một thời gian tại Ngân hàng HSBC, trước khi đảm nhận vai trò Giám đốc Tài chính REE. Hiện tại, khối tài sản khủng của Nhất Hạnh khiến không ít cánh mày râu phải ngã mũ ngước nhìn và ở tương lai, nhiều người mong muốn cô gái trẻ này sẽ tiếp tục nối nghiệp sự nghiệp vẻ vang của mẹ, trở thành nữ doanh nhân kiệt suất./.