Người phụ nữ thường được ví là "chân yếu tay mềm", "liễu yếu đào tơ", những câu chuyện gia đình đã trở nên bình thường đặc biệt là như cơm bữa. Thế nhưng yêu phải cô người yêu có võ, lại còn có cả huy chương các hạng mục nữa
 
Đấng mày râu hay vỗ ngực tự hào nói sứ mệnh của mình là chở che, chăm sóc, “xử lý” kẻ nào dám ăn hiếp cô bạn nhỏ. Nhưng… đấy chỉ là dành cho những cô bạn nhỏ, mỏng manh, yếu ớt thôi. Còn nếu khách hàng gái của bạn lại là một cô gái đã có sẵn những mạnh mẽ, quyết đoán, bản lĩnh thì sao?
 
Mới đây là tâm sự của anh chàng yêu được cô gái xinh đẹp nhưng lại biết võ, không chỉ nằm ở mức tự vệ mà còn là tuyển thủ, được các loại giải nữa cơ
 
 
Tâm sự của anh chàng trên MXH
 
Tôi sinh năm 93, bạn gái tôi sinh năm 2k, sang năm tụi tôi cưới nhau, các ông đã có vợ chỉ tôi vài cách tự vệ khi bị con vợ nó gank với. Vợ tôi đai xanh, đai đen, huy chương nó treo khắp nhà các ông à... Tôi mà không học tự vệ chắc là "toang" mất..
 
Con gái học võ rất mạnh mẽ và bản lĩnh. Có phải lúc nào con trai cũng đi bên cạnh bảo vệ phái nữ được đâu. Đề phòng những lúc đi học về khuya một mình, con trai đang đắp chăn vì sốt cao độ (không học võ nên sức đề kháng kém mà), nhỡ có ai chặn đường khó dễ thì cũng đối phó được nhé. Họ luôn tự biết bảo vệ mình trước khi chờ người khác đến giúp đỡ. Đừng hòng ăn hiếp!
 
Thứ nữa, con gái học võ không chỉ tập võ mà còn rèn được ý chí, bản lĩnh, kiên nhẫn trong đời sống. Các cô nàng thường không dễ bị khuất phục bởi những khó khăn phía trước, dám mạnh mẽ, có bản lĩnh dấn thân lắm anh ạ
 
 
Cô nàng là tuyển thủ
 
Sau mỗi trận đấυ đối kháng đâu đó, nàng đưa một khuôn mặt bầm về trình chàng, thử hỏi, chàng có xót xа không?
 
Nhiều người đã không chịu được đam mê này của bạn gái mà dứt áo ra đi. Nghĩ thì cũng thấy khá đúng, có ai muốn đi dạo phố, tay trong tay cùng với một cô gái mặt mày tím bầm khắp nơi chứ hả! Xin mở ngoặc nói thêm: Dạo phố kiểu này, thiên hạ dòm ngó mà phán rằng: “Cái thằng này mới hành hạ con nhỏ nè, giờ đang dẫn nàng dạo phố để chuộc lỗi đây. Đồ vũ phu, đừng có mà lấy hắn nhé”. Oan ức thật!
 
 
Huy chương và các loại giải
 
Con trai không những đòi hỏi mỗi bàn tay mềm mại đâu, mà phải cả cánh tay, cả đôi chân cũng phải mềm mỏng như lụa kìa. “Đang nắm tay đi chơi, em nó ɡіật tay một cái, thế là lệch mất khớp xương.
 
Con gái gì đâu mà chân tay cứng thế, lại còn lồi lồi lõm lõm những cơ bắp!” – một anh chàng có bạn gái học võ từng bình luận.
 
Không phải con gái học võ bạо Լực đâu, do các cậu không đủ mạnh để chống cự lại hoặc quá yếu mà bị chấn thương đó thôi.
 
Cố mà giữ cô ấy lại nhé
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
(Share: Tuân)