Tưởng nhận được loạt lời chúc, chàng trai không ngờ lại phát hiện "cặp sừng". 
 
Chẳng gì vui bằng việc tìm được "chân ái" đời mình nhưng cũng chẳng gì đau bằng việc phát hiện người ấy "bắt cá 2 tay". Chàng trai trong chia sẻ dưới đây có lẽ đã trải qua cả hai cảm giác khi vừa khoe tìm được người yêu trong nhóm kín thì bất ngờ phát hiện "mọc sừng". 
 
Theo đó, vì quá vui mừng khi có người yêu, chàng trai đăng đàn tâm sự trong nhóm kín: "Sau bao ngày "mõm" trên *** thì ta cũng tóm được em người yêu trong group. Chúng mày chúc mừng tao đi". 
 
 
Kèm theo đó là dòng tin nhắn yêu thương giữa hai người khi chàng trai khoe với bạn gái rằng mình đã để ảnh nàng làm hình nền điện thoại như một minh chứng cho tình yêu. 
 
Tuy nhiên chưa biết đã nhận được lời chúc nào hay chưa, bất ngờ có một bạn nam bình luận dưới bài viết một bức hình nền điện thoại tương tự với chân dung là bạn gái của anh chàng trên. Khi được hỏi về bức hình, chàng trai này cũng hốt hoảng cho biết: "trùng rồi, toang rồi" và yêu cầu chủ post phải inbox ngay cho mình để hỏi rõ sự tình. 
 

 
Chưa biết cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông ra sao nhưng sự trùng hợp ngẫu nhiên này hiện đang khiến dân tình được phen "chào thua". 
 
Mặc dù không rõ thực hư ra sao, nhưng câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rần rần trên MXH. Còn dân mạng được dịp 'múa phím' bình luận nhiệt tình về chủ đề chưa bao giờ hết hot này.
 


Bình luận của CĐM