Mới đây, xuất hiện nhiều hình ảnh nữ ca sĩ Lệ Quyên thân mật bên cạnh người lạ, cùng mua sắm, đi dạo, ăn tối và cùng về một khách sạn ở Hà Nội, giữa tin đồn cuộc hôn nhân ấm êm 10 năm qua đang rạn nứt…
 
Mới đây, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra loạt bằng chứng “tố” Lệ Quyên ngoại tình, cặp bồ khi những hình ảnh “nữ hoàng phòng trà” và tình nhân đi ăn chơi cùng nhau bị phát tán lên mạng xã hội.
 
 
Theo tìm hiểu, người tình của Lệ Quyên tên là Lâm Bảo Châu, sinh năm 1993, là mẫu ảnh khá có tiếng. Ngoài ra, anh còn là diễn viên, từng vào vai chàng thị vệ xuất hiện trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu.


 
Ngày 11/8, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị bắt gặp xuống sân bay rồi cùng nhau về khách sạn sang chảnh ở 29 Tràng Tiền.
 
 
Nhiều hôm sau, cả hai cùng nhau đi mua sắm lúc tối muộn trên phố Thụy Khê. Lâm Bảo Châu đi theo xách đồ cho Lệ Quyên.
 
 
Ngày 14/8, Quyên đưa Châu đi ăn cùng vợ chồng chị gái Quyên ở Tân Hoàng Minh. Cả hai rất thân thiết khi không ngần ngại xuất hiện công khai trước người thân của Lệ Quyên.
 
 
Sau khi những hình ảnh về Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xuất hiện cùng nhau được đăng tải, nhiều người còn nhận ra nghề mới của Châu chính là “phi công lái máy bay bà già”.
 
 
Nửa đêm, thay vì ở nhà “đầu ấp tay gối” với chồng, Lệ Quyên lại cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đi mua sắm bét nhè ở phố Thụy Khê, Tây Hồ. Chỗ này gần Hồ Tây, rất tiện để cặp đôi mua sắm xong rồi ra đây nhún nhảy nhấp nhô vào việc.
 
 
Độ nửa đêm, dù ánh đèn mập mờ hắt ra từ những cửa hàng chỗ mở chỗ đóng không đủ sáng nhưng chẳng khó để nhận ra Lệ Quyên khi nữ ca sĩ “hát hay như nói đạo lý” được bắt gặp ngoài đường.
 
 
Trên sân khấu lộng lẫy là thế, trên truyền thông rao giảng đạo lý ngỡ như giảng viên chuyên nghiệp nhưng ở ngoài đời, Lệ Quyên giản dị lắm. Ngoài chiếc xe sang và đôi giày hàng hiệu, Lệ Quyên cũng mặc áo mặc quần như người bình thường. Nhưng quan trọng là đi đâu cũng có thêm “vệ sĩ áo đen” tay xách nách mang và phục vụ cả những nhu cầu khác nữa của nữ chủ nhân.
 
 
Tuy đi bên cạnh một người được gọi là “nữ hoàng phòng trà”, quá nổi tiếng không chỉ vì hát hay mà còn có những câu triết lý đi vào lòng người như Lệ Quyên nhưng chỉ nhìn thấy đôi mắt sáng lấp ló như những viên kim cương trên tay Quyên phía sau chiếc khẩu trang thì ai nấy đều nhận ra đó là Lâm Bảo Châu.
 
 
Dù độ nổi tiếng của Lâm Bảo Châu còn kém xa so với Lệ Quyên nhưng nhiều lần, cứ vào nửa đêm nửa hôm cùng nhau lên xe rồi đi mua sắm tung tẩy thế này thì chẳng mấy chốc lại ngồi ngang hàng trên trang nhất của những tờ tin tức hóng hớt showbiz.