Tôi choáng váng tột độ khi thấy status mới của bạn trai. “Lần đầu với bạn gái mà ga trắng tinh thế này, có phải em bị lừa không".
 
Yêu nhau 2 năm em vẫn kiên quyết giữ gìn vì biết rằng nếu dâng hiến mà không đến được với nhau thì em là người thiệt nhất. Tuy nhiên lần nào gặp nhau bạn trai cũng bảo:
 
– Chắc chắn là em đã có người khác, em không yêu anh nên mới không muốn với anh.
 
– Em yêu anh chứ có yêu ai khác đâu mà anh đa nghi thế.
 
– Tại sao yêu anh mà em cứ giữ thế phòng thủ với anh vậy. Em không tin anh sao?


 
Tại sao yêu anh mà em cứ giữ thế phòng thủ với anh vậy. (Ảnh minh họa)
 
– Em tin nhưng mà chúng mình còn chưa về ra mắt bố mẹ 2 bên, chưa từng nhắc tới đám cưới thì sao em dám.
 
– Được rồi để anh đưa em về ra mắt bố mẹ cho em tin chắc.
 
Vậy là anh đưa tôi về ra mắt, bố mẹ anh chị anh đều quý tôi giục 2 đứa tính chuyện trăm năm. Tôi vui mừng tột độ báo tin cho bố mẹ mình, bố mẹ bảo thu xếp 1 ngày đưa anh về. Nói là anh về thăm nhà cửa thôi chứ bố mẹ tôi cũng ưng anh rồi.
 
Tối đó trời đông lạnh, tôi đã đồng ý vào nhà nghỉ ngồi nói chuyện với anh như những lần trước. 2 đứa bắt đầu tính chuyện nào mua nhẫn, nào chụp ảnh cưới, nào nọ nào kia…. Và rồi tôi đã không còn đủ tỉnh táo để giữ mình khi đang bị vòng tay anh ghì chặt. Và rồi tôi đã trao đời con gái cho anh, người chồng tương lai của tôi.
 
Khi tôi tỉnh dậy thì thấy anh đang ngồi xem điện thoại, chắc là anh lên Facebook trò chuyện với bạn bè đây. Tôi ngắm anh 1 lúc rồi cũng lấy điện thoại ra xem để rồi khi đăng nhập Facebook tôi choáng váng tột độ khi thấy status mới đăng của bạn trai.
 
“Lần đầu với bạn gái mà ga giường trắng tinh thế này, có phải em bị lừa không“. Bạn bè vào bình luận rất nhiều, có người đã tag cả tôi vào nữa.
 
– Anh… Anh làm cái gì thế? Sao anh lại đăng thế này? Anh đ.iên à, anh tính cho cả thế giới biết mình qua đêm với nhau sao?
 
– Sự thật nó là thế nên anh chỉ đăng lên để hỏi mọi người liệu mình có đang bị lừa, không khéo lại bắt đổ vỏ không?
 
– Sự thật nào?
 
– Em nhìn lại cái ga gi.ường đi, chẳng phải nó trắng tinh sao? Anh nghe nói lần đầu tiên nó phải là màu khác chứ…


 
Nhưng em chưa từng ngủ với ai trước anh cả. (Ảnh minh họa)
 
Tôi đơ người không nói được câu gì. Đúng là lần đầu tiên của con gái phải khác nhưng mà tôi…
 
– Nhưng em chưa từng ngủ với ai trước anh cả. Em thề, em không biết tại sao lại như thế?
 
– Câu này anh nghe quen rồi. Mấy cô người yêu trước cô nào xong xuôi cũng nói em không biết tại sao. Các em diễn giỏi lắm, mai kia có thai thì nhớ đừng có gọi anh đấy, anh không ngu mà đổ vỏ đâu. Vậy mà bày đặt 2 năm liền giữ gìn, anh cứ ngỡ em cao quý thật còn định tính chuyện cưới xin. Thế mà hóa ra giờ mới biết bị lừa…
 
Anh đứng phắt dậy mặc quần áo bỏ đi để mặc mình tôi trong nhà nghỉ khóc thút thít. Tôi không lừa anh, nhưng tôi chẳng biết tại sao mình lại thế cả. Bạn trai xong xuôi là bỏ thẳng tôi vậy mà nói yêu thương tôi nhiều. Tôi đau đớn cùng cực vì đã yêu thương lầm người./.