Câu chuyện mới dây trên mạng xã hội được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Anh chàng thanh niên trong lần đầu hẹn hò ở quán ăn thì được người yêu dắt cùng chị gái đến, thế nhưng kết quả lại thay đổi 180 độ khi đã vào cơn say của men.
 
 
Câu chuyện được anh chàng chia sẻ trên MXH
 
Anh em ai rơi vào quả kèo này chưa tư vấn em cái. Chuyện là em với bạn nữ kia quen nhau qua mạng được hơn 1 tháng rồi, nhắn tin qua lại nhiều nhưng chưa gặp mặt nhau bao giờ. Hôm qua bọn em quyết định hẹn gặp nhau ở ngoài để tiến đến tình yêu.
 
Lúc đầu cứ nghĩ hẹn hò thì chỉ có 2 đứa đi thôi nhưng loanh quanh lúc đến mới biết bạn ấy dẫn cả chị gái đi cùng. Vừa vào quán đã thấy chị gái gọi sẵn 3 chai rượu, bảo em đến muộn phạt tự phạt luôn 3 chén.
 
Giới thiệu qua loa xong chị gái kia lại tìm hết lí do này lí do kia mời mọc em, đánh phủ đầu em luôn. Cứ thế 2 chị em ngồi solo với nhau còn bạn nữ chỉ cắm mắt vào điện thoại.
 
 
2 cô nàng
 
Ngồi uống gần hết 2 chai thì chị bắt đầu lè nhè, quay sang trách bạn nữ kia đi hẹn hò mà cứ cắm mặt vào điện thoại, bạn nữ kia chỉ chờ có thế quay sang cáu luôn, bảo bạn em mà chị cứ ngồi uống bắt tay bắt chân như người yêu.
 
Thế là 2 chị em cãi nhau ầm quán lên, chị em tương tàn luôn, em ngại quá phải xin phép về trước. Từ hôm ý bạn kia chặn fb em luôn, còn chị gái kia lại ngỏ ý muốn hẹn hò với em, giờ em có nên thuận theo ý trời không nhở?
 
Sau câu chuyện được chia sẻ, dân mạng đã phấn khích bình luận
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
(Ảnh Tổ Lái)