Một người bạn vô tình nhìn thấy anh Hoàng ra vào khách sạn với một trong số các 'tiểu tam' nên lập tức báo cho người vợ biết.
 
Tháng 2/2017, anh Hoàng là kiến trúc sư, sống tại Tân Trúc, Đài Loan, có quan hệ tình ái với hơn 10 người phụ nữ. 
 
Trong khoảng thời gian này, cô Quân - vợ của anh Hoàng không hề hay biết chuyện chồng tằng tịu với nhiều phụ nữ, mãi cho đến khi một người bạn vô tình nhìn thấy anh Hoàng ra vào khách sạn với một trong số các 'tiểu tam' nên lập tức báo cho người vợ biết.
 
Khi biết được sự thật, cô Quân vô cùng đau lòng về người chồng trăng hoa, cho dù người vợ đã ra sức ngăn cản nhưng anh Hoàng vẫn "chứng nào tật nấy". 
 

 
Ảnh minh họa
 
Trước mặt vợ, anh Hoàng dõng dạc tuyên bố: "Anh thân mật với hơn 10 người phụ nữ là vì giải quyết nhu cầu sinh lý, anh không hề yêu thương hay có tình cảm với họ, so với những mối quan hệ lâu dài hay sống thử thì chuyện này không ảnh hưởng nhiều đến em".
 
Nhận thấy người chồng trơ trẽn và xem nhẹ nỗi đau của vợ nên cô Quân quyết định kiện chồng ra tòa. 
 
Trong phiên tòa, thẩm phán đã xác nhận anh Hoàng ngoại tình khi xem xét bằng chứng do người vợ cung cấp, bao gồm tin nhắn LINE và tệp ghi âm giữa anh và nhiều người tình.
 
Bên cạnh đó, có 2 tình nhân trong số hơn 10 người tình của anh Hoàng được mời ra tòa làm chứng, điều này đủ kết luận anh Hoàng đã phá hủy lòng tin trước đây của hai vợ chồng và vi phạm nghiêm trọng quyền vợ chồng trong hôn nhân.
 
Bằng chứng thép đã được xác nhận bởi thẩm phán, nhưng anh Hoàng vẫn cố gắng tranh cãi, anh tiết lộ vợ từng mạnh mồm tuyên bố không cảm thấy tổn thương do chuyện ngoại tình của chồng gây ra, bởi thế anh Hoàng cảm thấy vụ kiện tụng này là không cần thiết và không muốn bồi thường phí tổn thất tinh thần cho vợ.
 
Tuy nhiên, thẩm phán đã kiểm tra tệp ghi âm hội thoại giữa hai vợ chồng, cô Quân từng nhiều lần khóc thét mắng chồng với nội dung như sau:
 
"Em hận anh, anh thật quá đáng, tại sao anh nỡ phản bội tình cảm vợ chồng suốt hơn 20 năm?".
 
"Em đã luôn mù quáng tin anh, nếu bạn của em không tận mắt nhìn thấy anh ra vào khách sạn với nhân tình thì em vẫn bị lừa đến giờ".
 
"Trong những năm gần đây, em đã điều tra và thu thập bằng chứng anh phản bội lòng tin của em. Phụ nữ anh ngoại tình lên đến hơn 10 người, tại sao anh khiến em cảm thấy tồi tệ thế này?". 
 
Thẩm phán đã xác nhận nỗi bức xúc của người vợ thông qua tệp ghi âm khi cả hai vợ chồng tranh cãi với nhau, điều này càng khẳng định nỗi đau mà cô Quân phải chịu đựng không hề nhỏ, do đó, tòa án đã ra phán quyết yêu cầu anh Hoàng bồi thường cho vợ khoảng tiền 350.000 TWD (300 triệu VND)./.