Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen được cho là ở Hưng Yên gây xôn xao cộng đồng mạng. Người chồng ở nhà một mình rồi dẫn bồ về nhà bị vợ gọi họ hàng đến bắt ghen tại trận.

a-1650424176.jpg
b-1650424194.jpg
Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip này, người vợ vô cùng tức giận truy hỏi, "tiểu tam" mặc váy trắng chỉ cúi đầu xin lỗi.

"Mày là ai, ở đâu, chồng tao ở nhà một mình, mày đến đây rồi chúng mày chốt cửa trong nhà làm gì?", người vợ truy hỏi.

Theo lời chính thất, "tiểu tam" không chỉ ngoại tình còn công khai khoe trên Facebook. Người vợ đã từng gặp mặt nói chuyện với "tiểu tam" trước đó.

"Tao đã nhịn rồi mà mày còn quá đáng à? Mày thấy tao hiền quá mày định nhảy lên đầu tao ngồi à? Hôm trước mày ngồi đây, tao về mày còn ‘em chào chị’ cơ mà. Thế mà bây giờ chúng mày có thể như thế này à?

Tao đã tha cho mày một lần nhưng đến lần này thì tao không thể tha cho mày được nữa. Hôm trước tao lên, tao đã nhẹ nhàng cảnh cáo mày, mày vẫn như thế, mày vẫn cố tình định vượt mặt tao à?", người vợ nói.

Người vợ tức giận cầm kéo trong tay, hung hăng cắt váy của tiểu tam. Trên nền nhà, còn có rất nhiều tóc vương vãi. Sau đó, nhân lúc không ai để ý, "tiểu tam" với chiếc váy xộc xệch nhanh chóng vọt ra cửa, chạy ra ngoài đường.

Sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của "tiểu tam" cùng người chồng không chung thủy. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng chị vợ nên bình tĩnh hơn, bởi việc cắt váy người khác có thể bị khép vào hành động vi phạm pháp luật và việc không kiềm chế được cơn nóng giận có thể gây ra hậu quả khó lường.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng./.