Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cho là dính vào vụ scandal trong chuyến đi nước ngoài.

Sự việc càng gây xôn xao khi có nguồn tin VTV thông báo thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh của 2 nghệ sĩ này.

Trước những thông tin không hay nhắm vào mình, mới đây diễn viên Hồng Đăng đã khóa trang Facebook cá nhân để tránh né búa rìu dư luận. 

hong-dang-dong-facebook-truoc-lum-xum-scandal-o-nuoc-ngoai-3-1656667934.jpg
Hồng Đăng đóng Facebook cá nhân trước lùm xùm scandal ở nước ngoài

Động thái này của Hồng Đăng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò. Một số người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên Thương ngày nắng về, song cũng có ý kiến cho rằng anh nên lên tiếng trước những thông tin không hay về mình đang lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi Hồng Đăng vướng chuyện không hay, nhiều dân mạng đã tràn vào công kích trang Facebook của bà xã của diễn viên là Anh Đào. Trước làn sóng những bình luận tiêu cực, Anh Đào cũng đã tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân.

phan-ung-cua-gia-dinh-2-nghe-si-bi-reo-ten-trong-vu-hiep-dam-co-gai-17-tuoi-o-tay-ban-nha-1-1656667961.jpg
Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha

Ở một diễn biến khác, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là Lưu Hương Giang cũng đã khóa bình luận trên trang Facebook cá nhân để tránh luồng bình luận tiêu cực từ cư dân mạng./.