Công khai diện mạo lúc ở nhà và khi ra đường, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng được phen trầm trồ bởi vẻ đẹp thiên thần sau khi lên đồ và make up sương sương.
 
Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên loạt hình ảnh thú vị về cô gái trẻ khoe ảnh mặt mộc khi ở ký túc xá và màn "biến hóa" ngoạn mục mỗi lần ra đường, khiến dân mạng đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

 
Bài đăng đang gây sốt CĐM
 
Ngắm nhìn những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy rằng, vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút của cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt. Thế nhưng, lướt tới những tấm hình cuối cùng lại khiến dân tình được phen "hú vía" bởi diện mạo khác xa "một trời, một vực".


 
Nhìn 2 tấm hình này thật khó để có thể tin được đây là hình ảnh của cùng một người.
 
Chỉ ít giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng tải đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng với gần 20.000 lượt like, hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú trước màn "lột xác" ngoạn mục của cô nàng. Tuy nhiên, nhan sắc của cô gái trẻ được dân mạng đem lên bàn cân và gây tranh cãi nảy lửa.
 
Trái ngược với những bình luận thất vọng về nhan sắc thật sự của cô gái trẻ, một số ý kiến khác cho rằng cô nàng vốn đã có nhiều đường nét khả ái trên khuôn mặt nên chỉ cần điểm thêm chút son phấn là đã trở nên vô cùng xinh đẹp: "Nét vẫn xinh mà, chẳng qua camera thường chụp dìm thôi", một cư dân mạng bình luận.

 
Cô nàng được đánh giá xinh nhất là khi trang điểm nhẹ nhàng, thuần khuyết, đúng với lứa tuổi của mình.


 
Vẻ đẹp thuần khiết của cô gái mỗi khi chỉnh chu ra đường.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, một người khác cho hay: "Chị chỉ có da ngăm thôi chứ nét vẫn xinh".
 
Bên cạnh đó, hội chị em không chỉ nhìn thấy tấm gương phản chiếu quen thuộc của bản thân qua hình bóng của cô gái ấy, mà còn tự tin khẳng định rằng: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp".


 
CĐM bình luận rôm rả về chủ đề này.
 
Dân mạng tếu táo bình luận rằng: "Con gái nắm giữ một loại kỹ năng siêu phàm, giang hồ từ trước đến nay gọi là thuật dịch dung."
 
"Hồi cấp 2 tôi khác bây giờ đến nỗi bạn thân 12 năm của tôi sau một thời gian gặp lại còn tưởng mẹ tôi cho tôi tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuổi dậy thì chính là phép biến hóa mạnh mẽ nhất", một cô nàng dậy thì thành công chia sẻ.


 
CĐM thi nhau khoe ảnh dậy thì thành công.


 
Loạt ảnh chứng minh khả năng biến hóa tài tình của hội chị em.
 
Không chỉ vậy, đa số hội chị em còn đúc kết ra một chân lý để đời rằng: "Ở nhà sao cũng được còn ra đường thì nhất định phải đẹp." Đồng thời, loạt hình ảnh trên tiếp thêm niềm tin cho các nàng có thêm động lực chăm chút và thay đổi diện mạo của bản thân.
 
"Con gái đâu phải ai cũng xấu. Chỉ cần biết trang điểm,mập thì giảm cân, gầy quá thì tăng cân 1 xíu, biết cách ăn mặc là mấy ông con trai xếp hàng ngay."
 
"Con gái là siêng thì xinh, còn không thích siêng vì không thích xinh.""


 
Cô gái này cũng có màn biến hình ấn tượng không kém.

Hiện bài đăng tải vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội và được lan truyền với tốc độ chóng mặt, chưa có dấu hiệu dừng lại.