6 em học sinh phải nhập viện cấp cứu do cùng bị các triệu chứng đau bụng, nôn, ói, run sau khi uống trà sữa cô giáo thưởng dịp Noel.
 
Thông tin từ báo Tuổi Trẻ, chia sẻ về sự việc trên giáo viên chủ nhiệm lớp 2/1, trường Trường tiểu học Mỹ Ngãi, xã Mỹ Ngãi, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp – cô Nguyễn Kim Phụng cho biết, trước đó có hứa sẽ thưởng cho các em học sinh vì thành tích học tốt, vì thế nhân dịp Noel cô đã mua trà sữa thưởng cho lớp, tổng cộng là 26 ly.
 
Tuy nhiên, sau khi uống không bao lâu thì có một số em có biểu hiện đau bụng.
 

 
Các em học sinh đau bụng, ói, run sau khi uống trà sữa được thầy cô đưa đến bệnh viện cấp cứu
 
“Trước đó tôi vẫn thường mua trà sữa ở đây nhưng chưa từng xảy ra sự việc này", cô Phụng cho biết.
 
Hiện các em học sinh lớp 2/1 đã được đưa đi cấp cứu và làm thủ tục nhập viện. Một vài em vẫn còn những triệu chứng như run, đau bụng, một số khác đã tỉnh táo.
 
Ly trà sữa các em uống dở cũng được nhà trường mang đến viện để kiểm tra, tuy nhiên, theo quan sát, loại thức uống này không hề có nhãn mác, dung tích khoảng 300ml.
 

Ly trà sữa các em còn uống dở chiều 24/12
 
Liên quan đến sự việc học sinh nghi bị ngộ độc sau khi uống trà sữa, trưởng Phòng GD&ĐT TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) – Thầy Nguyễn Hoàng Thanh đã trực tiếp đến khoa cấp cứu nhi thăm hỏi, đồng thời chỉ đạo nhà trường tích cực hỗ trợ phụ huynh chăm sóc sức khỏe các em, mặt khác phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nơi bán trà sữa.
 

 
Trưởng Phòng GD&ĐT TP.Cao Lãnh – Thầy Nguyễn Hoàng Thanh đến thăm hỏi các em học sinh./.