Sau khi trở lại với ca khúc được đầu tư chỉn chu về công sức, tiền bạc và mất hơn 2 năm để hoàn thành dự án, Hòa Minzy cảm thấy rất sợ hãi, sợ mình sẽ làm điều gì đó sai khiến mọi công sức đều tiêu tan.
 
Hòa Minzy chia sẻ về quãng thời gian "lặn mất tăm" vì những thị phi, bỏ lại sự nghiệp âm nhạc dang dở.
 
 
Hòa Minzy chia sẻ về quãng thời gian tạm dừng hoạt động (Ảnh: FBNV).
 
Hòa Minzy rất sợ khi lặp lại sự cố "vạ miệng"
 
Mới đây, Hòa Minzy đã có những chia sẻ đầu tiên trong ngày trở lại sau 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc vì những thị phi. Nữ ca sĩ từng quyết định tạm dừng tất cả các hoạt động ca hát để có nhiều thời gian cho gia đình, bản thân và suy nghĩ thấu đáo về những câu chuyện đã xảy ra.
 

 
Ra mắt MV mới với nhiều công sức chính là lúc Hòa Minzy hiểu thế nào là suy nghĩ trong mọi phát ngôn để không phá tan mọi thứ (Ảnh: FBNV).
 
Chia sẻ với một trang tin tức, Hòa Minzy nhắc lại sự cố vạ miệng năm xưa, cô nàng cho biết nếu đã không nhìn ra cái sai thì không thể nào thay đổi được. Hòa Minzy đến hiện tại mới hiểu được rằng để có được sản phẩm chỉn chu, hoành tráng phải mất công sức như thế nào.
 
Quan trọng nhất là những chi phí, tiền bạc với sự tham gia của nhiều con người, chính vì lẽ đó mà hiện tại muốn nói điều gì Hòa Minzy cũng phải suy nghĩ thật kỹ, không để "vạ miệng" để bị chỉ trích ảnh hưởng đến sản phẩm khiến mọi cố gắng đều tiêu tan.
 
Hòa Minzy nhẹ lòng khi thấy phản ứng của khán giả hiện tại
 
Sau lần trở lại này, phần đông những khán giả không còn phản ứng gay gắt với Hòa Minzy như thời điểm trước, có thể thấy được nhiều người cũng đánh giá cao sự cố gắng của nữ ca sĩ.
 

 
Cô nàng nhiều lần muốn viết nhưng lại thôi vì sợ nói nhiều sai nhiều (Ảnh: FBNV).
 
Cô nàng từng có ý định viết những dòng trạng thái dài nhưng sau đó xoá hết vì sợ sẽ lại tạo thêm nhiều thị phi. Bản thân nhìn lại thời gian trước đó, Hòa Minzy nhận thấy cứ ra mắt MV là lại có phát ngôn sai lầm dẫn đến nhiều lùm xùm khiến nhiều người ác cảm.
 
Cô nàng cảm thấy tiếc nuối khi đã tạo được bản hit nhưng không thể giữ được nó trong lòng công chúng.

 
Thời điểm hiện tại Hòa Minzy cảm thấy bản thân trưởng thành hơn (Ảnh: FBNV).
 
Đến thời điểm hiện tại có lẽ Hòa Minzy đã cảm nhận được sức nặng của những lời nói. Dù cô nàng cảm thấy câu nói đó vô hại, nhưng khán giả thì "9 người 10 ý" họ sẽ có cảm nhận những lời nói đó theo hướng khác và không phải ai cũng cảm thông được những lần "vạ miệng".
 
Những lần "vạ miệng" khiến Hòa Minzy điêu đứng
 
Đầu tiên phải kể đến lần chạm trán của Hòa Minzy với fan hâm mộ BTS, cô nàng đã vào hậu trường bằng "cửa sau" và có phát ngôn xâm phạm đến đời tư thần tượng, cô nàng bị fan hâm mộ BTS phản ứng dữ dội.
 
Tiếp theo là màn xưng hô "mày", "tao" với anti-fan, câu chuyện này bắt nguồn từ việc Hòa Minzy làm lightstick và bị anti-fan chê fan ít, cô nàng đã đáp trả nói người này "im ngay" đồng thời nói "thích thì làm".
 
Tiếp theo là lần gần nhất khiến Hòa Minzy lặn mất tăm chính là yêu cầu fan đừng dạy bảo mình, phát ngôn này của Hòa Minzy đã khiến nhiều fan hâm mộ bất mãn và rời bỏ fandom.