Căn phòng của một hot girl xinh đẹp khiến nhiều người sốc nặng bởi sự bừa bộn, quần áo vứt ngổn ngang, đồ ăn thức uống dùng xong tiện đâu vứt đấy.
 
Trong xã hội hiện nay, câu nói "trông mặt mà bắt hình dong" dường như không còn phù hợp với thời đại nữa bởi nhiều người chạy theo những giá trị ảo. Điều này được bộc lộ qua một bộ phận giới trẻ, lúc ra ngoài thì xinh đẹp lồng lộn và luôn hoàn hảo nhất mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng, sự thật đằng sau tấm màn ấy lại là một con người hoàn toàn khác.
 

 
Cô nàng sống ngập trong "nhung lụa" nhưng hơi dậy mùi bởi đống quần áo chất chồng tới 2 tháng không giặt.
 
Mới đây, một nam thanh niên vì quá bức xúc trước thói ở bẩn của cô em vợ nên đã lên mạng phanh phui sự thật bấy lâu. Theo chủ nhân bài đăng tải chia sẻ, người em vợ của anh hiện đang là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Hà Nội và cùng chung sống với vợ chồng anh.
 
Tuy nhiên, chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng có ý thức dọn dẹp phòng ốc và biết lắng nghe lời góp ý của hai anh chị. Mặc dù, cô nàng được anh nhận xét là có ngoại hình ưa nhìn và khuôn mặt xinh xắn, thế nhưng nếp sống thì khó có thể chấp nhận nổi.
 

 
Cận cảnh chiếc đệm giường mà cô gái này ngủ hằng đêm, vương vãi toàn đồ ăn.
 
Anh chàng chia sẻ dòng trạng thái với nội dung như sau: "Mình đã chứng kiến 2 tháng quần áo nó chất thành đống không giặt, đồ bẩn thay ra cũng vứt tóe loe trong WC, trong nhét lên kẽ cửa sổ WC hoặc để khô héo trong kẽ giường phòng nó. Vợ chồng mình đã làm 6996 cách nhưng nó vẫn không thay đổi dù là 1%".
 
 
Bát mì tôm ăn xong vẫn nằm yên ở góc phòng không chịu rửa.
 
Không chỉ "tố cáo" qua lời nói, ông anh rể này còn chụp lại hình ảnh để minh họa khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự bừa bộn như một bãi chiến trường. Nhìn tấm hình được nam thanh niên này đăng tải có thể thấy rằng căn phòng có đầy đủ đồ đạc tiện nghi. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người nhìn là đống quần áo chất chồng từ trên giường xuống dưới sàn gỗ. Không chỉ vậy, cô em vợ mang tiếng là hoa khôi nhưng lôi thôi đến nỗi bát mì ăn xong không dọn, kẹo cao su trét đầy tường, đồ ăn vương vãi đầy giường.
 

 
Bã kẹo cao su ăn xong bôi đầy lên tường.
 
Ngay lập tức, câu chuyện "bóc phốt" cô em vợ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thất vọng và lắc đầu ngao ngán trước thói ở bẩn của cô nàng. Bên cạnh đó, nhiều người còn không khỏi băn khoăn rằng liệu đây có phải phòng của con gái ở hay không?
 
Mặc dù câu chuyện về các "thánh ở bẩn" đã nhiều lần bị dân mạng lên tiếng chỉ trích, thế nhưng vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Hiện bài viết vẫn đang hot rần rần và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.