Sáng nay (22/11), trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ thông tin về hôn lễ sắp tới. Cô viết: "Như một lời thông báo chính thức, tôi sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội, sau đó, một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và tôi sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người".

Hoa hậu Ngọc Hân được bạn trai lâu năm, anh Phạm Phú Đạt, cầu hôn năm 2019. Họ dự định tổ chức hôn lễ vào năm 2020, nhưng vì dịch COVID-19 nên hoãn suốt 2 năm. Cô muốn ngày vui của mình diễn ra thật trọn vẹn nên chờ đến khi hoàn toàn hết dịch mới tổ chức để tất cả người thân và bạn bè đều có thể tham dự.

a-1669128298.jpg

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế, vừa kinh doanh.

Chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1990, hiện công tác tại Bộ Ngoại giao. Hai người quen nhau vào năm 2011, trong chuyến đi Ai Cập. Tuy nhiên, sau đó họ chia tay. Năm 2017, cả hai gặp lại và hẹn hò.

Ngọc Hân thích sự ga lăng, trưởng thành của bạn trai. Họ giữ nguyên tắc tôn trọng nhau, độc lập tài chính và cố gắng dành thời gian cho nhau. Ngọc Hân hiện là nhà thiết kế, cũng tham gia kinh doanh lĩnh vực du lịch.

b-1669128318.jpg
Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Hân và chồng sắp cưới.

Được biết, Ngọc Hân tự thiết kế và may trang phục cưới cho cô và ông xã điển trai. Nhiều tháng qua, cô dành thời gian lên ý tưởng cho hôn lễ của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, đám cưới sẽ mang đậm phong cách truyền thống, chắc chắn không thể thiếu hình ảnh của những chiếc áo dài. Thời gian qua, Hoa hậu Việt Nam 2010 thiết kế áo dài cưới cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, đồng thời cũng dành thời gian chuẩn bị trang phục cưới cho bản thân./.

Theo Bình Nguyên - tamnhin.trithuccuocsong.vn