Ông Nguyễn Đức Minh, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số phòng, ban của huyện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Văn Nam tại Khu 7, thị trấn Cái Rồng có người thân bị nạn trong vụ đắm tàu xảy ra vào đêm ngày 1/10 tại xã Bản Sen.

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 1/10 tại khu vực biển thôn Nà Sắn, xã Bản Sen đã xảy ra vụ đắm tàu. Trên tàu lúc đó có 4 người trong 1 gia đình gồm anh Nguyễn Văn Nam, (SN 1989), chị Lê Thị Minh (SN 1988) là vợ anh Nam và 2 con là Nguyễn Thị Hằng, (SN 2009) và cháu Nguyễn Tiến Lực, 14 tháng tuổi. Vụ đắm tàu làm vợ và cháu Nguyễn Tiến Lực thiệt mạng.

1436-ynh-2-hy-try-1-1664868230.jpg
Lãnh đạo huyện và thị trấn, thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Được biết, gia đình anh Nam có hộ khẩu tại Khu 7, thị trấn Cái Rồng nhưng đăng ký lưu trú tại xã Bản Sen và có nhà bè nuôi trồng thủy sản tại đầu Cảng thôn Nà Sắn, xã Bản Sen, nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Ngay khi nhận được tin, UBND huyện, các tổ chức chính trị xã hội đã đến động viên, thăm hỏi, chia sẻ nỗi mất mát và hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Chính quyền thị trấn Cái Rồng cũng đã tới động viên, thăm hỏi và chia sẻ cùng gia đình./.