Để đưa các cô gái trẻ “vào nghề”, vợ chồng Thanh thường kết bạn qua mạng xã hội hoặc tới các điểm vui chơi làm quen với các cô gái có nhan sắc, sau đó gạ đi bán dâm.
 

Theo thông tin từ Cảnh sát Hình sự Thành phố Vinh (Nghệ An), chiều ngày 07/1, lực lượng chức năng của đơn vị này đã ập vào ba phòng của một khách sạn hạng sang trên địa bàn và  bắt quả tang ba đôi nam nữ đang mua bán dâm.
 
 
Cù Thái Hoài Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

Tại đây, các cô gái khai nhận được vợ chồng Nguyễn Thị Thanh (30 tuổi) và chồng là Cù Thái Hoài Vũ (30 tuổi) sống tại chung cư Kim Thi (phường Quán Bàu, Thành phố Vinh) môi giới "đi khách". Giá mỗi lần bán dâm là ba triệu đồng, nếu qua đêm mức tiền tăng gấp đôi. Vợ chồng Vũ hưởng 30% số tiền này. Còn khách mua dâm phải thanh toán tiền phòng.
 

Theo Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an thành phố Vinh, vợ chồng Thanh thường kết bạn qua mạng xã hội hoặc tới điểm vui chơi làm quen với các cô gái có nhan sắc, gạ gẫm những người này đi bán dâm để kiếm tiền.

Hiện hai vợ chồng Nguyễn Thị Thanh và Cù Thái Hoài Vũ đã bị tạm giữ về hành vi môi giới mại dâm và đang tiếp tục được cơ quan chức năng xử.