Hình ảnh mới nhất về ông bố Việt đầu tiên sinh con trong phòng khoa sản đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.
 
Thời gian gần đây, câu chuyện về ông bố trẻ đầu tiên tại Việt Nam mang thai bỗng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Mới đây nhất, ông bố này lại tiếp tục dậy sóng mạng xã hội sau khi chia sẻ loạt khoảnh khắc trong phòng sinh đầy hạnh phúc bên vợ con của mình.


 
Minh Khang ngắm nhìn bé con kháu khỉnh vừa mới chào đời của mình. (Ảnh: Thế giới dao kéo)
 
Hai vợ chồng hạnh phúc trong vai trò mới
 
Minh Khang - Ông bố Việt đầu tiên sinh con là một trong những tin tức nóng hổi nhất những ngày qua. Thế nhưng cho tới nay, những hình ảnh trong phòng sinh mới chính thức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
 
Sau khi hạ sinh em bé đầu lòng, cả hai vô cùng hạnh phúc và cùng nhau chăm chút em bé từng ly từng tí khiến dân mạng mừng thay. Mặc dù lần đầu đến với thiên chức làm cha, làm mẹ nhưng hai vợ chồng Minh Khang luôn cố gắng học cách chăm sóc con chu đáo nhất và lan tỏa tình yêu thương tới con.


 
Minh Khang cùng vợ âu yếm nhóc tỳ kháu khỉnh. (Ảnh: Thế giới dao kéo)


 
Hai vợ chồng chăm sóc kỹ lưỡng cho bảo bối của mình nhất có thể. (Ảnh: Thế giới dao kéo)
 
 
Minh Khang ngắm con mãi không chán. (Ảnh: Thế giới dao kéo)
 
Tiết lộ lý do Minh Khang có thể mang thai
 
Được biết, cặp đôi Minh Khang - Minh Anh là những gương mặt đình đám trong làng LGBT bởi họ đều là người chuyển giới. Trước đây, Minh Khang sinh ra trong thân phận nữ giới, còn Minh Anh là nam. Thế nhưng vì muốn được sống là chính mình, cả hai đã quyết định chuyển giới và cơ duyên đã đưa họ đến bên nhau.


 
Minh Khang và Minh Anh đều là những gương mặt nổi như cồn trong giới LGBT (Ảnh: FBNV)
 
Do đó, Minh Khang vẫn có thể mang thai và sinh con bởi cơ thể của anh chưa hoàn toàn chuyển sang nam giới. Với niềm khao khát có một mụn con của hai vợ chồng, cặp đôi này đã quyết định sinh em bé và Minh Khang tạm ngừng việc tiêm hormone để có kinh nguyệt trở lại.
 
Xuất hiện trên một show truyền hình, Minh Khang tiết lộ rằng nếu hoàn thành chu trình hooc-môn 4 năm thì anh sẽ mất khả năng sinh con. Tuy nhiên, tính tới hiện tại anh mới thực hiện được 2 năm rưỡi nên vẫn có thể mang thai. "Bà xã thì mới tiêm có 3 tháng nên chưa có ảnh hưởng nhiều. Giờ bà xã chuyển qua uống để giảm liều lượng nhẹ hơn. Hiện tại khám sức khỏe, tinh trùng của bà xã vẫn tốt” - Minh Khang cho hay.


 
Hình ảnh của ông bố Việt đầu tiên mang thai. (Ảnh: FBNV)
 
Cuối cùng, sau nhiều người mong mỏi đợi chờ sinh linh bé bỏng cũng đến bên đời cặp vợ chồng chỉ sau 3 tháng dừng tiêm hormone. Giờ đây, cả hai đang hạnh phúc với thiên thần bé nhỏ vừa mới lọt lòng của mình. Trước tin vui này, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng Minh Khang.


 
Dân mạng gửi lời chúc phúc cho vợ chồng nhà Minh Khang. (Ảnh: Chụp màn hình)
 
Câu chuyện của Minh Khang và Minh Anh như tiếp thêm động lực và nguồn cảm hứng cho nhiều cặp đôi khác trong làng LGBT. Hy vọng hai vợ chồng ngày càng hạnh phúc hơn nữa khi chào đón thêm thành viên mới.