Hình ảnh bé gái gần 2 tuổi đứng trước bàn thờ bố đòi bế đã chạm tới trái tim rất nhiều người. Khuôn mặt non nớt, đôi chân chưa vững khiến ai cũng đau lòng. 
 
Mỗi đứa trẻ sinh ra đều xứng đáng có đầy đủ bố mẹ yêu thương che chở, nhưng số phận nghiệt ngã đã khiến nhiều em còn ngây ngô, bước chân chưa vững đã mất đi bố mẹ.
 
Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cảm động ghi lại cảnh bé gái gần 2 tuổi đứng trước bàn thờ bố đòi bế khiến ai xem cũng rơi nước mắt vì quá đau lòng.
 
 
Đoạn clip được người mẹ đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.
 
Trong đoạn clip, bé gái mặc chiếc áo đỏ, vẫn còn mặc bỉm, đứng trước bàn thờ bố giờ tay ê a đòi bế. Vì đứng lâu nên em không vững được bị ngã xuống đất. Đoạn clip dù ngắn ngủi nhưng đã chạm tới trái tim tất cả những người chứng kiến.


 
Đôi chân đứng chưa vững những miệng bi bô đòi đời đứng gần bàn thờ.
 
Còn nỗi đau nào đau hơn đứa trẻ thiếu tình thương khi gọi câu “bố ơi" chưa tròn đã mất đi bố. Số phận nghiệt ngã biến em thành trẻ mồ côi cha, sự mất mát này làm sao có thể bù đắp.


 
Bố qua đời con rơi vào cảnh mồ côi.


 
Nỗi mất mát và sự thiếu thốn tình cảm người cha là một thiệt thòi không thể bù đắp trong cuộc đời mỗi người.
 
Phía dưới đoạn clip là vô số bình luận động viên, chia sẻ từ cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ sự xót xa đối với hoàn cảnh của hai mẹ con.


 
Hy vọng cuộc đời sau này sẽ luôn mỉm cười với em bé của chúng ta.
 
Bình luận của cư dân mạng:
 
– Thương em! nhìn giơ tay đòi bố mà đau lòng quá.
 
– Trời ơi, nhìn xót quá, chúc mẹ của bé luôn mạnh mẽ để thay anh ấy chăm sóc con nhé. Mong là cuộc đời sẽ dịu dàng hơn với hai mẹ con. 
 
– Thương quá, nếu còn bố thì sẽ được cưng chiều che chở, bố luôn thương con gái nhất.
 
– Mong hai mẹ con sẽ vượt qua nỗi đau này và sống bình an 1 đời.