Mặc dù có sự việc ông L. đánh cháu H.A. xây xát, thương tích ở bàn tay nhưng thông tin về việc cháu bé bị cha mẹ ép đi bán vé số hàng ngày là chưa chính xác.
 
Đoạn clip về vụ việc một bé trai bị một người đàn ông được cho là cha của cháu bé đánh dã man, thậm chí máu be bét cả bàn tay đã gây xôn xao dư luận.
 
Theo đó, sự việc xảy ra tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM, được một người dân sống gần nhà bé trai ghi lại. Người này cho biết, sau một lần bị cha đánh dã man, bàn tay của cậu bé máu chảy ròng ròng, mắt bị sưng phù rất đáng thương.
 
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. 
 
Theo thông tin trên báo Người lao động cho biết, ngày 5/5, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ thông tin về vụ việc. 
 
Cơ quan chức năng xác định, người đàn ông trong clip là ông T.H.L. (SN 1984, quê Long An). Ông L. cùng vợ và con cùng sống trong nhà trọ sống ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. 
 
Đoạn clip trên được quay lại vào đêm 2/5, bé trai bị đánh trong clip là con trai ông L. - cháu H.A. (học sinh lớp 5). Việc ông L. đánh cháu H.A. đã được người dân trình báo lên cơ quan chức năng sau đó.
 

 
Bé trai bị người đàn ông dùng gậy đánh dã man. Ảnh cắt từ clip.
 
Tại cơ quan chức năng, ông L. cho biết, do bé H.A. thường xuyên lấy tiền của cha mẹ bỏ học đi chơi game, nên ông bực tức và có đánh cháu, gây xây xước.
 
Mặc dù có sự việc ông L. đánh cháu H.A. xây xát, thương tích ở bàn tay nhưng thông tin về việc cháu bé bị cha mẹ bắt đi bán vé số hàng ngày là chưa chính xác, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) cho biết.
 
"Tuy nhiên, thông tin cháu bị cha mẹ ép đi bán vé số là chưa chính xác vì xác minh tại nhà trường thì cháu học ngày 2 buổi. Nhà trường cũng cho biết một số buổi cháu bỏ học đi chơi game. 
 
Khi chúng tôi nhận được tin cháu bị đánh đã khẩn trương mời phụ huynh lên làm việc, cử cán bộ thăm hỏi, động viên cháu. Ngay hôm sau, công an cũng đã làm việc với cháu có sự giám hộ của mẹ ruột. Tại đây, cháu thừa nhận có đi chơi game và có lấy tiền của cha mẹ", báo Người lao động dẫn lời bà Hồng cho biết.
 
 

 
Bàn tay bé H.A. rớm máu sau khi bị cha đánh.
 
Được biết, ông L. thường xuyên không có ở nhà trọ, còn vợ ông làm nghề bán vé số dạo. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, thì ông L. đã bỏ đi, còn cháu H.A. được đưa về nhà bà nội và đến trường bình thường, nguồn trên cho biết thêm.
 
Hiện vụ việc đang được UBND xã Lâm Thời phối hợp với cơ quan công an tiếp tục làm rõ./.