Thời gian gần đây, ồn ào liên quan đến loạt phát ngôn "vạ miệng" của tân Hoa hậu cuộc thi Miss World Vietnam Ý Nhi đang là chủ đề nóng, được đông đảo dư luận quan tâm. Từ đây, các group anti Ý Nhi "mọc lên như nấm".

pp-1692416988.jpg
Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng.

Đại diện phía Tân hoa hậu cho biết: "Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng, thế nên chúng tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về những vấn đề liên quan, tránh ảnh hưởng đến tâm lý của bạn ấy".

Trước đó, trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Trong báo cáo, trưởng BTC cuộc thi cho biết sức khỏe, tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng trước việc công kích, xúc phạm trên môi trường mạng. Trên thực tế, từng có nạn nhân bị tước đoạt sinh mạng trong những tình huống tương tự.

76-1692417023.PNG
Thời gian gần đây, ồn ào liên quan đến loạt phát ngôn "vạ miệng" của tân Hoa hậu cuộc thi Miss World Vietnam Ý Nhi đang là chủ đề nóng.

Bà cũng thừa nhận: "Phát ngôn của Hoa hậu có phần đáng trách, chúng tôi đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa Ý Nhi cũng như bộ phận truyền thông". Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cam kết rút kinh nghiệm sâu sắc để không tạo nên sự hiểu lầm, phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Về phía gia đình, trao đổi với Phụ Nữ Số, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi cho biết không có chuyện gia đình và con gái liên hệ với BTC để bày tỏ việc trả lại vương miện.

56-1692417050.PNG
Ý Nhi giữ im lặng sau ồn ào bị chỉ trích.

Ông Huỳnh Tấn Nguyên chia sẻ: "Bản thân cháu nó nhỏ giờ sinh ra lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu nó vô học đại học. Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người cả nước thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai.

Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Bản thân tôi khi nói chuyện với một người lạ như bạn, tôi thú thật rất sợ. Còn cháu mới bước ra đời, đi phỏng vấn - gặp gỡ nhiều bên như vậy có thể là cháu đã sơ suất, tôi mong mọi người có cái nhìn trọn vẹn vấn đề".