Những bức ảnh chụp 2 chiếc xe trùng biển này đang là chủ đề gây nhiều tranh luận nhất trên các diễn đàn sáng thứ Hai (19/4).
 
Sáng thứ Hai (19/4), mạng xã hội Việt trở nên rôm rả hơn rất nhiều sau khi những hình ảnh về 2 chiếc Porsche Macan cùng biển số 30A - 715...  "chạm mặt" ở sảnh chung cư khu đô thị Times City, quận Hoàng Mai (Hà Nội) được chia sẻ.
 
Theo thông tin thì nữ chủ nhân một trong hai xe cho biết trong lúc chuẩn bị đưa con đi học thì tình cơ phát hiện thấy chiếc xe trùng biển số đỗ tại sảnh chung cư. Người phụ nữ này sau đó đã yêu cầu khóa bánh chiếc xe còn lại rồi báo cho lực lượn chức năng để làm rõ.
 
Nhìn ảnh chụp có thể thấy chiếc Porsche Macan của nữ chủ nhân có màu nâu, phiên bản thường. Chiếc còn lại có màu ghi đậm, sử dụng la-zăng của bản Macan Turbo. Ở Việt Nam, Porsche Macan đứng cùng phân khúc với các đối thủ SUV hạng sang khác như Range Rover Evoque, Audi Q5, BMW X3, Mercedes GLK,… 
 
 
Hình ảnh 2 chiếc xe sang trùng biển số đỗ ở sảnh chung cư.
 
Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đã nhận được thông tin và đang cho đơn vị chức năng xác minh, kiểm tra.
 
Qua kiểm tra xác định chủ nhân xe Porsche mang BKS 30A-715.. được xác định của ông N.H.Tr. (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Chiếc xe này được đăng kí lần đầu vào tháng 6/2015.
 

 
Câu chuyện "dở khóc dở cười" của 2 chiếc xe sang này trở thành chủ đề bình luận rôm rả của dân mạng trên các diễn đàn.
 
"Đúng là trái đất tròn nhì. Làm thế nào mà 2 xe sang trùng biển lại đậu chung một sảnh cơ chứ. Câu chuyện hài đầu tuần", tài khoản Minh Lê bình luận./.