Sáng 23/5, bà Nguyễn Thị Anh Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đang tích cực phối hợp với chính quyền xã Lưu Sơn tìm kiếm tung tích em Bùi Hữu N. (SN 2007), đang mất tích.

gf-1684820124.jpg
Đoạn sông Lam chảy qua địa bàn xã Lưu Sơn, nơi 2 anh em đuối nước. (Ảnh. T.H).

Thông tin ban đầu, chiều 22/5, 2 anh em ruột Bùi Hữu N. (SN 2007) và Bùi Hữu Đ. (SN 2009, trú xóm Lưu Tiên, xã Lưu Sơn) rủ nhau đi cắt cỏ.

Do thời tiết nắng nóng nên 2 anh em xuống sông Lam (đoạn qua khu vực xã Lưu Sơn) để tắm mát. Trong lúc tắm, cả hai không may trượt chân xuống vùng nước sâu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng cùng gia đình tổ chức tìm kiếm. Thi thể cháu Đ. được tìm thấy cách đó không lâu và được bàn giao cho gia đình để mai táng.

Trước nỗi mất mát quá lớn, ông Bùi Hữu Tú (SN 1978, bố 2 cháu bé) khóc ngất bên quan tài của người con trai xấu số.

“Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích cháu N.”, Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương thông tin.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Tú đặc biệt khó khăn, người mẹ bỏ đi khi 2 anh em đang con nhỏ, bố làm thuê nuôi các con và mẹ già năm nay đã 80 tuổi.

65-1684820159.PNG
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể ông C.V.L ở khu vực bara Đô Lương. (Ảnh. Cảnh sát PCCC)

Trong một diễn biến khác, vào khoảng 14h ngày 22/5, ông C.V.L (SN 1985, trú xã Châu Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) trong lúc ra đập bara Đô Lương trên sông Lam (huyện Đô Lương) để tắm thì không may bị đuối nước, đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Theo Việt Hòa - vietnamnet.vn