Như đã thông tin, ngày 15/3, sau cả ngày đi học về, em C.T.N.A (SN 2006, đang học lớp 10, trú tại khối 11, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) dùng cơm tối cùng gia đình. Khoảng 20h ngày 15/3/2022, em A. đã im lặng rời khỏi nhà không cho ai biết.

ha-tinh-nu-sinh-lop-10-bo-nha-di-vi-benh-tat-da-lien-lac-voi-gia-dinh-1647417326.jpeg
Hình ảnh em N.A. và dòng tin nhắn gửi lại cho gia đình. (Ảnh: MXH)

Phát hiện sự việc, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi từ người thân đến bạn bè đều không thấy, gọi điện thoại nhiều lần cũng không trả lời. Đến 20h53 cùng ngày, gia đình bất ngờ nhận được tin nhắn từ điện thoại của em A. gửi về.

Nội dung tin nhắn như sau: “Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa”.

Được biết, C.T.N.A bị bệnh thận mấy năm nay, gia đình cũng đang sắp xếp để đưa cháu đi kiểm tra, điều trị. Trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh này không có biểu hiện gì khác thường./.