nu-sinh-danh-nhau-1669903668.jpg

Chiều 1/12, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị đang phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Cao Thắng (đóng tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) điều tra, làm rõ nguyên nhân nữ sinh lớp 11 bị nhóm bạn đánh dẫn đến tụ máu mắt.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 28/12, trên đường đi học thêm về, em Đ.T.N., học sinh lớp 11A4 trường THPT Cao Thắng bị một nhóm bạn nữ vây đánh hội đồng. Sự việc chỉ dừng lại khi có người đi đường phát hiện và đưa N. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu.

Theo chị Vy Thị H. (mẹ của nữ sinh N): "Nguyên nhân xuất phát từ việc con gái tôi làm cán bộ lớp, chấm điểm thi đua cho lớp. Có nữ sinh tên A. vi phạm quy định của trường cấm mặc quần rách. Bị chấm điểm vi phạm, A. đã rủ bạn đánh hội đồng, khiến con tôi bị tụ máu mắt”.

Lãnh trường THPT Cao Thắng cũng xác nhận thông tin và cho biết: "Em N. làm trong đội chấm điểm thi đua của lớp, sau đó xảy ra mâu thuẫn với A. Hiện, phía nhà trường đang phối hợp với công an làm rõ sự việc để có biện pháp xử lý”.

Trước đó, cũng tại huyện Hương Sơn, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với C.T.T.H (học sinh lớp 11 của Trường THPT Lê Hữu Trác) về tội “Làm nhục người khác”. Bị can H. được xác định đã lột đồ, hành hung một bạn gái do mâu thuẫn.

Theo Bùi Thị Ngân - nguoiduatin.vn