Anh L.V.C (SN 1982), ở huyên Mỹ Đức, Hà Nội là lái xe tự do có kết quả dương tính Covid-19, vợ và các con của anh này đang có biểu hiện ho, sốt.
Hà Nội ghi nhận người đàn ông lái xe tự do nhiễm Covid-19
Hà Nội ghi nhận ca nhiễm Covid-19 ở huyện Mỹ Đức

Ngày 5/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Mỹ Đức đã có báo cáo nhanh kết quả điều tra xử lý trường hợp nghi mắc Covid-19.

Theo báo cáo của TTYT huyện Mỹ Đức, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức thông tin trên địa bàn có ca nhiễm Covid-19 mới là anh L.V.C. (SN 1982, địa chỉ tại: thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, huyên Mỹ Đức, Hà Nội), là lái xe tự do.

Bệnh nhân đi vào tỉnh Nghệ An bán xe ô tô ngày 13/6, địa điểm giao xe tại Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Ngày 13/6, anh L.V.C. đi giao xe ô tô vào Nghệ An. Anh C. gặp anh T. là người mua xe tại địa điểm Hoàng Mai, Nghệ An.

Khi đi giao xe, anh L.V.C đi cùng anh Đ.Đ.Đ. (SN 1988, địa chỉ: xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam). Hiện tại anh Đ. đã có test nhanh cho kết quả dương tính với Covid-19.

Đến khoảng 15h ngày 13/6, giao xe xong tại Nghệ An thì anh C. trở về nhà anh Đ. ở Hà Nam lúc 23h và nghỉ qua đêm tại đó.

Sáng 14/6, anh C. tự lái ô tô về nhà tại thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, trong quá trinh di chuyển về nhà không dừng đỗ tại đâu. Khi về tới nhà, anh C. có tiếp xúc với vợ và 3 con.

Hiện tại vợ và 3 con anh C. đều có biểu hiện ho, sốt, cơ sở y tế đã lấy mẫu gửi CDC làm xét nghiệm PCR và chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức tiếp tục cách ly, theo dõi chờ kết quả xử lý tiếp.

Từ ngày 15/6 đến ngày 22/6, anh C. ở nhà không đi đâu.

8h sáng 5/7, anh C. vào Phòng khám đa khoa khu vực An Mỹ khám với triệu chứng ho, sốt.