Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Lê Ngọc Tùng (36 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, Lê Ngọc Tùng làm lao động tự do, thuê trọ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khoảng 17h30 ngày 16/12.2020, Tùng đi uống rượu về. Khi đi bộ qua cổng Trường tiểu học Định Công (phường Định Công, quận Hoàng Mai), thấy cổng trường mở, bên trong vắng người nên nảy sinh ý định vào trong giở trò đồi bại với các cháu học sinh nữ.

Tùng sau đó đi vào khu vực sân sau của Trường tiểu học Định Công, nhìn thấy cháu V. T. A. T. (11 tuổi) đang ra lấy xe đạp để về, Tùng đi đến phía sau cháu T., rồi thực hiện hành vi dâm ô bé gái.

Khi cháu T. hét lên và bỏ chạy thì Tùng tiếp tục quay ra ôm, sàm sỡ cháu L. K. L. (11 tuổi) làm cháu L. hoảng sợ bỏ chạy.

Không dừng tay, Tùng còn đi vào nhà vệ sinh của Trường tiểu học Định Công, gặp cháu N. P. N. (6 tuổi). Tùng đã ôm và kéo cháu N. vào trong nhà vệ sinh nữ, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu N..

Trong lúc Tùng đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị một giáo viên phát hiện, hô hoán và cùng lực lượng bảo vệ của trường bắt giữ, đưa Tùng đến cơ quan công an.