Đêm 2/5, Đội phòng cháy chữa cháy huyện Vĩnh Gia, thành phố Ôn Châu, Trung Quốc nhận được tin báo của người dân rằng có một chàng trai bị kẹt sâu dưới bùn sông không trèo lên được cần nhân viên cứu hộ đến cứu. Nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bật cười lắc đầu ngao ngán.

Hôm 4/5, một video clip về sự việc được công bố đã làm mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng. Video ghi lại cho thấy một người đàn ông đứng một mình trên sông, hai tay chống lên bờ sông chờ cứu hộ.

Sau khi lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đến nơi, họ phát hiện một người đàn ông mặc áo phông trắng đang đứng ngắm cảnh trên sông, do độ sụt giữa sông và mặt đất khá lớn nên người đàn ông không thể tự mình lên bờ. Tuy nhiên, rất may là anh ta vẫn tỉnh táo và không bị thương tích gì nghiêm trọng. Sau đó không lâu, họ đã giải cứu thành công người đàn ông vào bờ.

Được biết trước đó, vì cô gái đòi chia tay nhưng anh chàng này không chịu và đòi đàng gái giải thích lí do. Cô gái bực tức liền nhảy xuống sông, anh chàng kia cũng bất chấp tất cả nhảy cùng theo sau đó.

a-1651725139.jpeg
Người đàn ông áo trắng đứng đợi nhân viên cứu hộ dưới sông tại thành phố Ôn Châu, Trung Quốc. (Nguồn: Sohu)

Sau khi rơi xuống, vì con sông cạn nên cả hai đã mắc kẹt dưới bùn. Người bạn trai đã chủ động yêu cầu bạn gái trèo lên mình để thoát khỏi đống bùn sình lún. Cô gái kia nhẹ hơn nên dễ dàng đu lên người bạn trai để trèo lên bờ. Còn chàng trai kia nặng hơn, bị lún sâu vào lớp bùn dưới sông không tự trèo lên được, sau khi để người yêu trèo lên anh lại càng lún sâu hơn cả ban đầu.

Điều đáng nói là cô gái kia sau khi lên được bờ cũng mặc kệ bạn trai, tự mình rời khỏi đó luôn. Theo vài nguồn tin của người dân gần đó còn cho biết rằng, trước khi đi cô gái còn nói rằng đây sẽ là lí do chia tay của hai người.

Người dân xung quanh đã chạy ra trợ giúp nhưng vì chàng trai có thân hình hơi quá khổ, họ cũng không kéo lên được nên phải gọi cứu hộ đến.

Vào khoảng 4h chiều ngày 4/5, các nhân viên của Đội cứu hộ cứu hỏa quận Yongjia nói với phóng viên Jimu News rằng sau khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, họ đã giải cứu thành công người đàn ông vào bờ. Nhưng họ không nói rõ về việc tranh cãi giữa nam và nữ. "Chúng tôi chỉ ứng phó với cảnh sát cứu hộ, còn những tình huống khác do cơ quan công an xử lý."

b-1651725226.jpeg
Người dân xung quanh đã chạy ra trợ giúp nhưng vì chàng trai có thân hình hơi quá khổ, họ cũng không kéo lên được nên phải gọi cứu hộ đến. (Nguồn: Sohu)

Một nhân viên của đồn cảnh sát trong khu vực thẩm quyền nói với phóng viên Jimu News rằng sự việc trên có xảy ra nhưng tình tiết cụ thể không thể tiết lộ rõ ràng.

Phía cơ quan cảnh sát địa phương cũng đã xác nhận sự việc, đồng thời cho biết sau khi nhận cuộc gọi, đã cùng đến phối hợp cứu hộ. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra của thành phố Ôn Châu, Trung Quốc xem xét làm rõ./.