Xôn xao nam thanh niên bỏ 2 tháng học theo các clip nhập hồn trên mạng, lừa bố mẹ trót lọt mua xe máy SH trị giá cả trăm triệu cho mình. 

Mới đây, câu chuyện về thanh niên lừa bố mẹ mua SH bất ngờ được “đào" lại và gây xôn xao mạng xã hội. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh chàng không bày ra chiêu trò không tưởng để dụ bố mẹ mua xe máy trăm triệu cho bằng được.
 
 
Bài đăng tải gây xôn xao mạng xã hội.

Theo lời kể của chủ nhân bài viết, cậu em hàng xóm đã đòi bố mẹ mua xe máy xịn từ năm này qua năm khác nhưng mãi vẫn không được “phê duyệt". Tuy nhiên, nam thanh niên không vì thế mà bỏ cuộc nên đã ủ mưu giả vờ bị ông nội nhập và nói rằng phải mua SH cho cậu để ông nội không bị mất mặt với bạn bè dưới suối vàng. Thanh niên diễn đạt tới độ bố mẹ “tin sái cổ" và sắm xe máy xịn cho anh chàng ngay lập tức.

 
Nguyên văn nội dung bài chia sẻ.
 
Về phía người đăng tải, anh đã gọi điện bóc mẽ chiêu trò với phụ huynh của cậu quý tử nhưng họ vẫn tin vào chuyện tâm linh và phớt lờ lời cảnh báo. Sau đó, chủ nhân bài viết quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội khiến dân tình được phen hoang mang tột độ.
 
Đa phần ai nấy đều cười nắc nẻ trước hành động khó đỡ của nam thanh niên. Thậm chí, có người còn tếu táo rằng mất công nhập hồn sao không xin hẳn ô tô mà đi. Bên cạnh đó, cũng có luồng ý kiến lên tiếng chỉ trích anh chàng khi đã làm chuyện thất đức để lừa dối bố mẹ.
 
Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây chỉ là một bài viết câu like trên mạng xã hội, không có căn cứ nên dân mạng cẩn thận tránh bị dắt mũi.
 


 
Phản ứng từ cư dân mạng.
 
Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng có thể thấy câu chuyện ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã trở thành đề tài gây tranh cãi nảy lửa và cần lên án thói hư này trong xã hội./.