Trên Facebook cá nhân, Quế Ngọc Hải hạnh phúc chia sẻ bức ảnh khi con thứ hai của anh chào đời. Anh cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi có thêm sự xuất hiện của một thiên thần. Em bé ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ. Bé con nhà Hải Quế chào đời lúc 4h55 sáng 14/4/2022. Hải Quế trở thành ông bố của hai bé cưng đáng yêu.

8-1649910008.jpg
Quế Ngọc Hải đón con thứ hai chào đời (Ảnh: FBNV)

Mới hôm qua, Hải Quế gây cười khi khoe ảnh vợ ngồi chốt đơn khi gần kề giờ phút sinh nở. Thùy Phương đau đẻ từ sáng hôm qua 13/4, nhưng đến buổi chiều nàng WAGs lại ngồi đóng gói hàng cho khách. Thùy Phương cho biết khi gặp đơn hàng lớn, dù đang đau đẻ cô cũng dừng 5 giây để chốt đơn". Thấy vợ tham công tiếc việc, Hải Quế cảm thán đầy bất lực: "Tôi đến thần kinh mất thôi".

9-1649910032.jpg
Quế Ngọc Haari than phiền vợ là người tham công tiếc việc (Ảnh: FBNV).

Quế Ngọc Hải và Dương Thùy Phương đã có một cô con gái bốn tuổi đáng yêu có biệt danh Sunny. Gia đình cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang mong chờ đón thành viên thứ hai chào đời. 

Trong thời gian gần đây việc đã chuyển vào thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An khiến việc anh được ở gần vợ con hơi đặc biệt là trong thời gian vợ đang mang bầu. Quế Ngọc Hải cũng chăm chỉ chia sẻ với nàng công việc nhà. Mới đây, bà xã Quế Ngọc Hải gây chú ý khi khoe khoảnh khắc anh cởi trần ngồi giặt quần áo cho con. Thùy Phương hài hước mô tả về người chồng đang chăm chỉ làm việc nhà: "Đang tuổi ăn tuổi chơi thì quay vào ô bỉm sữa"

10-1649910059.jpg
Vợ anh còn chia sẻ hình ảnh rất đảm đang của chồng mình(Ảnh: FBNV).

Quế Ngọc Hải từng nhiều lần chia sẻ gia đình là động lực để anh cố gắng hơn trong sự nghiệp sau rất nhiều lần vấp ngã. Đặc biệt là từ khi có con gái, Hải Quế luôn suy nghĩ lạc quan, vui vẻ để vượt qua áp lực công việc bởi anh biết khi về nhà đã có vợ và con đang chờ mình./.