Bài thuê người yêu của cô gái sinh năm 97 khiến bất cứ chàng trai độc thân nào nghe xong đều muốn ứng tuyển ngay lập tức bới "lý lịch" quá hoàn hảo của cô gái.
 
Mới đây mạng xã hội được phen xôn xao trước bài đăng "thuê người yêu về ra mắt" đầy thu hút của một cô gái trẻ sinh năm 1997. Mặc dù mới ra trường nhưng cô nàng đã bị giục lấy chồng với lý do ông, bà nội có tuổi muốn được thấy mặt người yêu cháu gái cưng.


 
Bài đăng thuê người yêu
 
Trong bài viết của mình, cô gái giới thiệu rất rõ ràng về hoàn cảnh bản thân: "Mình giới thiệu chút. Mình là nữ sn 97 mới ra trường, đang làm cho 1 công ty về kĩ thuật, lương cứng 12 triệu chưa tính thưởng. Vì công việc khá bận và vì là con gái mà khá ham game nên đến tận bây giờ vẫn chưa có người yêu.


 
Rất nhiều chàng trai ứng tuyển



Ảnh minh họa - internet

 
Đợt này, vì gia đình thúc giục dẫn người yêu về, ông bà nội mình cũng đã già có tuổi, ông bà chỉ mong mình dẫn người yêu về. Vậy nên mình ngỏ ý muốn thuê 1 bạn nam (sinh năm 1995 trở về 1992), tâm lý trưởng thành hơn mình một chút, công việc đàng hoàng, không rượu chè, cờ bạc, thuốc lá, biết ăn nói về trò chuyện và ăn với ông bà mình 1 bữa cơm, duyên và đẹp trai nữa thì càng tốt."


 
Có người còn không ngần ngại khoe điểm tốt của mình với hy vọng tiến xa hơn 1 cuộc giao dịch

 
Ngay dưới bài viết là cả ngàn bình luận xin ứng tuyển

Trong bài đăng cô gái cũng đưa ra mức tiền thuê và thời gian, địa điểm rõ ràng: ''Thời gian là 1 ngày, thứ 7 hay chủ nhật đều được. Mình xin phép gửi 2 triệu. Mọi chi phí đi lại hay quà cáp mình lo hết. Nếu làm tốt thì sẽ có thưởng thêm, nếu được thì làm bạn trai! Ưu tiên cùng quê Hải Dương và nhất là chưa có bạn gái để tránh hiểu lầm! Nghiêm túc nên bạn nào có thiện chí giúp mình có thể comment , mình sẽ chủ động inbox, cảm ơn rất nhiều."


 
Số người tình nguyện không hề ít


 
Nhìn chung ai cũng là "cực phẩm" đáng tin cậy để nhờ vả
 
Ngay khi bài đăng được chia sẻ chưa đầy 1 giờ đồng hồ đã thu hút 13 ngàn người quan tâm và hàng ngàn bình luận thích thú. Mặc dù chưa "diện kiến" nhan sắc cô gái này nhưng rất nhiều chàng trai đã háo hức ứng tuyển bởi bài đăng quá hấp dẫn.
 
Ai cũng thầm khẳng định đây chắc chắn là một cô gái rất đặc biệt. Các chàng trai không ngừng thể mặt tốt của mình, hy vọng sẽ là người may mắn được lựa chọn. Hiện bài viết vẫn đang được rất nhiều người quan tâm và tò mò không biết ai sẽ là người được cô gái nắm tay đưa về ra mắt gia đình.