Gây tai nạn rồi bỏ trốn, nam thanh niên số nhọ trong lúc bối rối lấy nhầm xe của nạn nhân để tẩu thoát nhưng lập tức bị kéo lại và ngã thêm lần 2.
 
Theo trang Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 21 giờ 16 phút ngày 24/3, một vụ va chạm giao thông xảy ra giữa 2 xe máy dù không thiệt hại về mạng người nhưng đặc biệt gây chú ý bởi pha bỏ trốn của nam thanh niên gây tai nạn.

 
Sau khi đâm vào người phụ nữa, thanh niên áo đỏ và nạn nhân cùng bị ngã ra mặt đường.
 
Theo đó, vụ tai nạn xảy ra trên đường Lý Thường Kiệt, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Toàn bộ vụ va chạm và mâu thuẫn sau đó đều được camera an ninh ghi lại.
 

Thanh niên gây tai nạn rồi bỏ trốn nhưng lại bị phát hiện.
 
Cụ thể, thanh niên áo đỏ chạy xe máy với tốc độ khá cao đã tông trúng người phụ nữ trung niên lưu thông cùng chiều đang chuẩn bị rẽ. Cú va chạm mạnh khiến cả hai ngã văng ra đường. Chứng kiến vụ tai nạn bất ngờ này, những người có mặt đều nhanh chóng tới xem tình hình người gặp nạn.
 

Hắn ngã sõng soài lần 2 vì đi nhầm xe của nạn nhân.
 
Tuy nhiên hành động chạy trốn của nam thanh niên đâm xe đã khiến tất cả những nhân chứng phải phẫn nộ dạy cho bài học nhớ đời. Theo clip ghi lại, thanh niên sau khi lồm cồm bò dậy đã có ý định bỏ trốn khỏi hiện trường.


Những người có mặt tại hiện trường vô cùng tức giận.
 
Tuy nhiên có lẽ vì quá luống cuống nên hắn nhìn nhầm xe của nạn nhân là của mình. Khi vừa vặn ga rời đi, tên này đã bị người đàn ông gần đó kéo lại “dằn mặt". Rất nhiều người dân phát hiện cũng cúm lại chỉ trích hành động thiếu tình người của nam thanh niên này.
 

 
Hành vi vô trách nhiệm và thiếu tình người của nam thanh niên bị chỉ trích nặng nề.
 
2 cú ngã liên tiếp xảy ra trong chưa đầy 2 phút hẳn khiến nam thanh niên gây tai nạn bị nhiều vết thương ngoài da. Thế nhưng không vì thế mà mọi người cảm thông cho hành động của anh chàng. Phía dưới là rất nhiều bình luận chỉ trích:
 
Sao lại có người vô trách nhiệm như vậy, làm ngã người ta thì phải hỏi han, xin lỗi chứ đây thích lặng lẽ bỏ trốn.
 
– Cư xử quá kém, nhìn kiểu bỏ trốn mà thấy hèn đến vậy.
 
– Đen cho anh quay vào ô mất lượt. Bị quáng gà hay sao mà lấy nhầm xe vậy cha nội.
 
– Ông trời có mắt, trốn sao được. Làm sai thì phải sửa sai chứ không phải phủi tay, phủi chân rồi chạy trốn.
 
Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng./.