Không kìm nén nổi trước vẻ đẹp trai, nữ hành khách đã lao tới hôn tới tấp tài xế taxi khiến người này hoảng sợ, trình báo cảnh sát.
 
Trong ngày 1/1 đầu năm Tân Sửu, cư dân mạng xã hội xứ Trung được phen xôn xao bởi một đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Đoạn video này ghi lại cảnh một nữ hành khách hôn tài xế taxi khi chưa có sự cho phép của chính chủ.
 
Tới ngày 2/1/2021, phóng viên Tin Tức Sao Đỏ nhanh chóng tiếp cận thông tin đồng thời liên hệ trực tiếp với người bị hại trong đoạn clip trên là nam tài xế lái xe taxi họ Tôn, đang sinh sống và làm việc tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
 
Theo cuộc phỏng vấn thì vụ việc xảy ra vào khoảng 20h, ngày 31/12/2020. Khi anh Tôn đưa đón một khách nữ, sau khi lên xe cô gái này liên tục hỏi anh số điện thoại cùng tài khoản WeChat nhưng anh đã từ chối không cho. Tới điểm dừng khi đang lấy tiền để trả lại thì nữ khách bất ngờ hôn lên má anh.
 

 
Hôn xong cô nàng bỏ chạy để lại nam tài xế ngẩn ngẩn ngơ ngơ vẫn chưa hiểu sự việc gì vừa xảy ra đối với mình.

Câu chuyện anh Tôn kể đúng như trong đoạn clip, nữ hành khách ngồi ở ghế sau, đến khi dừng xe, cô ta trả tiền rồi bỗng nhiên choàng tay lên phía trước kéo cổ nam tài xế lại và hôn. Dù đã một mực phản kháng nhưng anh Tôn vẫn không thể thoát khỏi nụ hôn đó.
 
Hôn xong cô nàng nhanh chóng rời khỏi xe, nam tài xế chưa kịp trả lại tiền thừa nhưng theo anh, số tiền đó coi như tiền ‘bo’ cho khoản phí tinh thần bị tổn hại và chưa cảm thấy đủ về khoản tiền bồi thường này.
 
Đoạn video này nhận được nhiều bình luận trái chiều. Số đông cho rằng, nữ khách đã uống quá chén và không làm chủ được hành vi của mình còn một số khác lại nói, hành vi này được cấu thành tội, nữ hành khách có thể bị xử phạt theo luật pháp cũng như nam tài xế có thể kiện nữ khách bất cứ lúc nào.!
 

Dù đeo khẩu trang nhưng nam tài xế vẫn toát lên vẻ ngoài điển trai.