Lại là một phốt ngoại tình nữa của các đức ông chồng khiến dân FA thêm mất niềm tin vào tình yêu.
 
Người ta thường nói, hôn nhân như canh bạc. Bởi có người hạnh phúc ấm êm nhưng cũng có những người bị giày vò trong nước mắt. Mới đây, những chia sẻ đầy tủi hờn của một người vợ trẻ càng khiến cho dân mạng ngán ngẩm trước sự vô tâm, tồi tệ của đức ông chồng.
 
 
Chân dung nữ chính
 
Sự việc được người vợ trẻ tâm sự như sau:
 
“Cho đến ngày hôm nay thì thật sự em không thể tin vào mắt mình, người mình yêu, người đầu gối tay ấp có thể làm mọi việc như thế này với mình!
 
 
Vì sao anh “tẩn” em à? Vì anh ghen tuông mù quáng, em đi với bạn bè anh bảo em đi với trai trong khi em nói anh check cam đi, em đã dọi điện facetime cho anh rồi.
 
Anh chửi em mặt bố mẹ em, anh “tẩn” em ngay trước mặt gia đình em, vì thế mà em chửi, em xúc phạm gia đình trên mạng, điều đó em sai, nhưng phải hiểu khi dồn nén, khi mọi thứ quá tệ mới xảy ra đc điều đó.
 
 
Em làm dâu 2 năm, em chưa làm gì có lỗi với anh, em được nuông chiều, nhưng em vẫn biết chăm lo bố mẹ chồng, em biết nấu ăn cho nhà, em biết chăm con và đi kiếm tiền. Nếu em sai, em như thế này thì em cũng chỉ mong có 1 người đàn ông bên cạnh chỉ đường dẫn lối, dạy em cái sai đó nhưng không, anh chỉ biết chửi và động chân tay.
 
 
Mỗi tháng anh cho em 5 triệu để tiêu và nuôi con thì anh đay nghiến em từng đồng từng hào, anh nói em chẳng ra gì, lúc đó em nhục không để đâu cho hết.
 
 
Em từng nói với anh, anh thay đổi đi, em có làm gì sai, tính em như thế nào thì anh hãy nói cho em sửa chữa, 2 đứa vì con đi. Anh nhất quyết không! Anh đi nói xấu vợ anh với từng người một.
 
 
Đến ngày hôm nay, em vẫn đang chờ đang mong 1 câu xin lỗi từ anh. Nhưng không, cãi nhau anh không hỏi thăm thằng Bơ lấy 1 lần! Tiền nuôi nó, sữa bỉm anh không mua cho nó! Ai cũng hỏi ‘Thế thằng Dự hỏi han gì thằng Bơ không?’, em chỉ cười trừ cho qua. Thời gian qua chỉ biết nhậu và nhậu để quên đi mọi thứ, để không phải đêm nào cũng nằm ôm con khóc…
 
 
Khi em viết những dòng này, thật sự em không khóc được, nước mắt em không chảy được nữa, hay do đã khóc cạn vì anh rồi, mỗi sáng dậy thấy Bơ em nghĩ hay do mình làm gì sai để đến nỗi như thế này. Nhưng không anh à, không phải do em sai, mà do con người anh là như vậy rồi. Em đã từng nói với anh từ lúc yêu ‘CHUYỆN GÌ CŨNG CÓ THỂ BỎ QUA ĐƯỢC TRỪ TRAI GÁI’! Anh cạn tình cạn nghĩa với em như vậy, thì em có thể nhẹ lòng mà buông bỏ rồi.
 
 
Em không ngờ bản thân em nó lại có sức chịu đựng những năm tháng kiên cường đến vậy. 2 năm em làm dâu, em được nuông chiều nhưng em cũng biết thân phận, nấu ăn cho cả nhà, chăm con và em cũng có kiếm tiền. Em có sai trái đâu, em chỉ mong có 1 người dạy dỗ chỉ đường dẫn lối nhưng không, anh chỉ động chân tay và chửi. 
 
 
Mỗi tháng anh đưa em được 5 triệu tiền nuôi con thì đay nghiến từng đồng cho rằng em ăn bám và ra tay em. Em mù quáng đến mức để anh làm nhục em trước mặt bố mẹ em.
 
 
Em nhịn nhục vì con, vì tin anh sẽ thay đổi nhưng không, anh ‘tẩn’ em xong rồi anh với lũ bạn tốt của anh đi ‘mua diêm’ trên Checker không biết bao nhiêu lần.
 
 
 
 
Đến ngày hôm nay, giọt nước làm tràn ly, em không thể chịu đựng thêm phút nào nữa vì những gì anh đã gây ra cho em và gia đình em. Những tủi nhục mà em phải chịu, phải nuốt nước mắt mỗi lần bị động chân động tay rồi anh đi chơi bỏ 2 mẹ con ở nhà đi ‘bay’ qua đêm.
 
 
Em kiệt sức rồi, em xin rút lui và không thể bỏ qua được nữa. Chào Anh, người chồng em yêu nhất cũng là người chồng làm em tổn thương nhất!”.
 
Dưới bài viết, bên cạnh sự phẫn nộ dành cho gã chồng tệ bạc thì CĐM cũng bày tỏ sự đồng cảm với người vợ kém may mắn.
 
Mong rằng cô gái sớm có sự lựa chọn dứt khoát để giải thoát cho bản thân. Bởi xét cho cùng thà làm single mom còn hơn để tuổi xuân hoài phí trong vũng bùn hôn nhân như vậy.