Nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân trong phòng chống dịch cũng như phục hồi kinh tế đất nước, Bộ Kế hoạch Đầu tư tiếp tục kêu gọi chương trình “Mỗi người dân 1 sứ giả” phối hợp với Facebook trong việc phát động và quảng bá về nội dung này.
 
Những ngày vừa qua, chúng ta đều phải đối mặt với nguy cơ về dịch COVID-19. Dịch bệnh này đã gây ảnh hưởng đến sự an toàn, sức khoẻ và kinh tế của nhân dân, của cả nước. Chính vì vậy, việc kêu gọi sự đồng lòng của người dân trong phòng chống dịch cũng như phục hồi kinh tế là mong muốn hết sức lớn lao của Bộ Kế hoạch Đầu tư và Facebook. Đó là lý do Bộ Kế hoạch Đầu tư phối hợp với Facebook kêu gọi chương trình “Mỗi người dân là 1 sứ giả”. 
 
Ý tưởng mỗi người dân là một sứ giả được Bộ Kế hoạch và Đầu tư hình thành từ năm 2018 khi Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chỉ đạo Chương trình kỉ niệm, nhìn lại thành tựu  thu hút đầu tư nước ngoài sau chặng đường 30 năm. 
 
Với hi vọng kêu gọi được sự đồng lòng của mọi người như đúng tinh thần: Mỗi người dân là một sứ giả, một sứ giả trong chống dịch Covid 19, bảo vệ cộng đồng, một sứ giả trong phục hồi kinh tế, chương trình sẽ nhận được thật nhiều những video của quý vị với mong ước chia sẻ và lan toả những năng lượng tích cực, tự hào về một Việt Nam kiên gan, vững bền và tràn đầy sức sống. 
 
 
Năm nay, chương trình sẽ có một chút thay đổi, đó là người dân sẽ gửi Video thay vì gửi Photo voices. Video xin gửi về cho ban tổ chức chương trình qua email: moinguoidanlamotsugia@mpi.gov.vn, từ ngày 15/8/2020 cho đến hết ngày 15/10/2020. Với chủ đề nói về tinh thần và sức sống Việt Nam với ý nghĩa: Mỗi người dân là một sứ giả trong chống dịch covid và trong xây dựng, phục hồi kinh tế.

(Theo Thế giới trẻ)