Trong khi dọn nhà đón Tết, cô gái bất ngờ phát hiện số tiền của người mẹ quá cố để lại từ 1 năm trước khiến bao kỷ niệm ùa về. 
 
Mới đây mạng xã hội được phen xôn xao trước câu chuyện cảm động, con gái phát hiện số tiền tiết kiệm của người mẹ quá cố để lại cho con sắm Tết. Chỉ sau vài giờ đăng tải bài viết đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt like và bình luận rôm rả.
 

Bài chia sẻ nghẹn ngào của cô gái.
 
Trong bài đăng của mình, cô gái nghẹn ngào tâm sự: “Hôm nay trong lúc dọn dẹp nhà chuẩn bị tết thì mình phát hiện một số tiền kẹp trong sách. Ban đầu mình chỉ nghĩ đơn giản là mình từng kẹp trong sách rồi bỏ quên. Nhưng sau một lúc mình mới nhớ ra đây là số tiền năm trước mẹ cho mình mua đồ tết.
 
Năm đó mẹ mình bị ung thư, cũng là tết cuối cùng mình có mẹ. Mẹ thương mình tết năm đó thiếu thốn, thiệt thòi hơn họ nên mình và mẹ cùng nhau bí mật giữ lại số tiền đó để mình thích ăn gì, mua gì thì dùng. Nhưng vì tiếc tiền nên mình chẳng bao giờ đụng vào.
 
 
Nhìn số tiền này có lẽ ai cũng không kìm được mà xúc động. Dù không nhiều nhưng nó là tình yêu thương của người mẹ quá cố.
 
Sau đó thì mẹ mình mất, gặp nhiều chuyện xảy ra nên mình cũng không còn nhớ số tiền đó. Mãi đến hôm nay mình mới phát hiện ra. Cầm số tiền đó mình phân vân chẳng biết phải dùng nó như thế nào.
 
Mình vừa muốn đưa ba sắm tết, vừa muốn giữ lại làm kỉ niệm. Nhưng mà mình biết chắc mẹ sẽ không muốn mình lại một lần nữa cất số tiền đó đi nên mình đã quyết định đem số tiền đó đưa ba. Ba cha con mình sẽ đi ăn một bữa ăn thật ngon. Phải thật no mới có sức khỏe đón thêm một cái Tết vắng mẹ.
 

 
Bình luận của cư dân mạng.
 
Số tiền đó đến rất đúng lúc, vào đúng lúc mình đang cô đơn nhất, buồn tủi nhất thì nó xuất hiện như nhắc nhở mình rằng mình cũng có mẹ yêu thương mình và mình phải cố gắng thật nhiều để ba và em sống thật tốt dù không có mẹ.
 
Tết năm nay bạn đã về quê chưa? Mong bạn sẽ nói yêu ba mẹ của bạn thật nhiều và sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.
 

Rất nhiều người đồng cảm với câu chuyện của cô gái này.
 
Bài chia sẻ của cô gái ngay sau đó đã khiến rất nhiều người rơi nước mắt. Sẽ thật buồn biết mấy nếu cuộc sống mất đi 1 người luôn yêu thương, che chở chúng ta. Số tiền đó tuy không nhiều những lại là tình yêu thương không kể xiết của người mẹ trước lúc ra đi dành cho con mình. Ai còn cha, còn mẹ xin hãy trân trọng. Thời gian không chỉ là thứ khiến chúng ta trưởng thành mà nó còn khiến ta nhận ra bố mẹ đang già đi từng ngày./.